Doanh nghiệp tự giới thiệu

Công ty Quà tết chuyên nghiệp hàng đầu miền Bắc

17:16, 09/12/2021
Từ lâu, tặng quà Tết được coi như một phần không thể thiếu mỗi độ Tết đến, xuân về. Món quà không chỉ thể hiện tình cảm mà còn thay lời chúc, cầu mong một năm mới vạn sự bình an. Vì vậy nên việc lựa chọn một đơn vị cung cấp quà Tết uy tín được mọi người quan tâm hơn rất nhiều. 

Xu hướng chọn quà Tết 2022 có nhiều thay đổi

Dịp Tết nguyên đán 2022 đang tới gần. Thị trường quà Tết cũng bắt đầu sôi động và nhộn nhịp hơn. Các đơn vị cung cấp quà Tết vì thế mà cũng đang nỗ lực đón đầu xu hướng cũng như sự thay đổi của thị trường. 

Năm 2021 được nhận định là một năm khó khăn với nền kinh tế. Chính điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức mua, nhu cầu cũng như xu hướng chọn quà Tết. Do sự ảnh hưởng sâu sắc của đại dịch đối với nền kinh tế, xu hướng quà Tết 2022 được nhận định sẽ có nhiều thay đổi. Mà rõ ràng nhất chính là sự giảm thiểu nhu cầu với những món quà mang sự hào nhoáng. Người tiêu dùng đổi hướng và dần quan tâm, lựa chọn những món quà thiết thực, tốt cho sức khỏe, cũng thể hiện được sự quan tâm của người tặng. 

 

Một điều dễ nhận thấy nữa là những món quà Tết năm nay có xu hướng sử dụng các sản phẩm, đặc sản của các địa phương. Điều này đã giúp nền kinh thế được thúc đẩy, khôi phục phần nào. Bên cạnh đó, nó cũng thể hiện được sự gần gũi, giúp quảng bá văn hóa của các vùng miền. 

Tết nguyên đán 2022 đang về ngày một gần. Thị trường quà Tết cũng được đánh giá là sẽ tiếp tục bộc lộ nhiều tiềm năng và xu hướng chọn quà vẫn có thể thay đổi. Điều này không chỉ tạo nên sự phong phú mà còn đặt ra vấn đề các đơn vị phải làm sao để đáp ứng được nhu cầu thị trường. 

Đầu tư Thanh đón đầu xu hướng quà tết mới nhất

Trên thực tế, xu hướng quà Tết năm 2022 có nhiều thay đổi so với các năm trước. Điều này cũng sẽ dẫn đến sự thay đổi trong hình thức quà Tết. Hình thức đối với quà Tết vốn đã là điều rất quan trọng. Vì chúng không những cần đẹp, sang trọng mà còn phải làm sao để thể hiện được không khí của dịp Tết đến, xuân về. Và một trong những hình thức được ưa chuộng hiện nay chính là giỏ quà Tết

 

Đây là hình thức quà Tết phổ biến mỗi khi xuân sang. Trên khắp các nẻo đường, chúng ta đều dễ dàng bắt gặp hình ảnh những giỏ quà với sắc đỏ rực rỡ, báo hiệu Tết đã đến rất gần. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, do nhu cầu cũng như sự thay đổi từ phía thị trường, giỏ quà Tết cùng có sự đổi mới. Không chỉ còn là màu đỏ đơn điệu mà còn có rất nhiều chất liệu, màu sắc, mẫu mã khác nhau. Từ gần gũi, bình dị đến sang trọng, quyền lực. Và bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu mã này tại địa chỉ chuyên cung cấp quà Tết Đầu tư Thanh. 

Ngoài ra, những năm gần đây, hộp quà Tết cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng. Với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn một hộp quà phù hợp. 

 

Đa dạng với các mẫu mã và mức giá trên nhiều phân khúc, đây sẽ là món quà tặng phù hợp với nhiều người. Đặc biệt, các hộp quà Tết cũng được đầu tư rất kỹ lưỡng từ việc thiết kế, chọn màu sắc phù hợp, lựa chọn sản phẩm đến đóng gói. Bên cạnh giỏ quà Tết truyền thống thì những hộp quà Tết mang hơi hướng hiện đại thế này cũng đang rất được lòng người tiêu dùng. 
Chính nhu cầu của thị trường đã thúc đẩy các công ty, doanh nghiệp, các đơn vị cung cấp quà Tết cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng. Nhờ sự nghiên cứu kỹ càng, Đầu tư Thanh đã và đang làm tốt việc đón đầu xu hướng. Đặc biệt là trong việc cung cấp những sản phẩm quà Tết 2022. 

Đầu tư Thanh - Công ty Quà tết chuyên nghiệp top đầu tại miền Bắc

Đầu tư Thanh được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp quà Tết uy tín thuộc top đầu miền Bắc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cũng sự đổi mới không ngừng, công ty đã và đang cung cấp quà Tết cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. 

 

Đây là một trong những đơn vị cung cấp giỏ quà, hộp quà Tết uy tín, với đủ các thiết kế khác nhau. Từ các thiết kế truyền thống, thanh lịch đến tối giản, hiện đại nhưng sang trọng. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn một món quà phù hợp với mức giá rất ưu đãi tại Đầu tư Thanh. 

Các sản phẩm được dùng trong các hộp quà, giỏ quà đều được lựa chọn và kiểm định chất lượng một cách kỹ càng. Từ đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về các nỗi lo mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. 

Một ưu điểm nữa khi lựa chọn Đầu tư Thanh chính là bạn có thể tham gia góp ý vào quá trình thiết kế giỏ quà, hộp quà tết. Từ đó sở hữu cho mình những món quà vừa ý nghĩa lại mang màu sắc riêng. 
Đầu tư Thanh sẽ luôn sẵn sàng cùng bạn với những món quà Tết ý nghĩa để chào đón một năm mới an lành, hạnh phúc và thành công. 

Thông tin liên hệ:
Hotline: 0916 888 916

Email: congtyquatet@gmail.com

Truy cập website: https://congtyquatet.com/
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện