Doanh nghiệp tự giới thiệu

Cơ sở niềng răng tại Vinh uy tín

08:39, 21/12/2021
Niềng răng là cả một quá trình dài và tốn rất nhiều công sức và chi phí. Do đó, bạn nhất định phải lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để đảm bảo tính hiệu quả, an toàn. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn các cách tìm nha khoa niềng răng tại Vinh đảm bảo an toàn?

Tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín trên mạng Xã hội

Để tìm cơ sở niềng răng tại Vinh, bạn có thể tham khảo ý kiến bạn bè, người thân xem họ đã từng chỉnh nha tại địa chỉ nha khoa nào trước đây.
Nếu có, họ sẽ đưa ra những lời nhận xét chính xác nhất, chân thực nhất về bác sĩ và cơ sở nha khoa mà họ từng trải nghiệm.
Những review từ người thân sẽ có sức thuyết phục và mức độ tin tưởng cao nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng có bạn bè, người thân từng điều trị răng. Vậy nên bạn không có nhiều sự lựa chọn để tìm hiểu kĩ hơn.

Bạn tìm kiếm nha khoa uy tín tại Tp. Vinh trên Mạng xã hội

Trong thời đại bùng nổ mạng xã hội, bạn có thể tìm kiếm rất nhiều hội nhóm liên quan đến chủ đề nha khoa. Những hội nhóm này thu hút hàng trăm, hàng nghìn lượt tương tác. Chỉ cần bạn tham gia vào hội nhóm này, bạn có thể tìm kiếm review cơ sở nha khoa uy tín tại Vinh từ những người đã và đang điều trị về răng.

Tìm kiếm thông tin trên các kênh truyền thông báo chí

Đội ngũ bác sĩ tại Lạc Việt Intech Vinh thường xuyên xuất hiện trên báo chí
Đội ngũ bác sĩ tại Lạc Việt Intech Vinh thường xuyên xuất hiện trên báo chí

Báo chí cũng là kênh mà bạn có thể tham khảo để xác định đâu là trung tâm niềng răng tại Vinh uy tín. Những bài báo luôn mang tính khách quan, luôn cung cấp những thông tin nhanh chóng nhất về công nghệ tại nha khoa, về đội ngũ bác sĩ. Bên cạnh đó, các phóng viên thường có những cuộc khảo sát thực tế để kiểm chứng chất lượng dịch vụ tại nha khoa.

Nha khoa Lạc Việt Intech Vinh nói riêng và Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech nói chung là cái tên quen thuộc, thường xuất hiện trên các mặt báo lớn như: dân trí, vnexpress, Lao động,... Bởi chúng tôi mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ nha khoa chất lượng nhất, đẳng cấp quốc tế. 

Lựa chọn cơ sở nha khoa tại Vinh uy tín nhờ các website xếp hạng

Hiện nay trên google có rất nhiều Website xếp hạng cơ sở nha khoa. Các Website này sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để lựa chọn địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín tại Vinh phù hợp với tình trạng và túi tiền của mình. 

Trong đó, Lạc Việt Intech Vinh cũng là một trong những cái tên thường xuyên đứng ở top đầu tại những Website này. 

Cơ sở niềng răng tại Vinh uy tín - Nha khoa Lạc Việt Intech 

Cơ sở vật chất khang trang tại Lạc Việt Intech Vinh
Cơ sở vật chất khang trang tại Lạc Việt Intech Vinh

Nha khoa Lạc Việt Intech Vinh là địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ đa dạng, trong đó chú trọng niềng răng thẩm chuyên sâu và cấy ghép implant công nghệ cao. 

Với giá trị cốt lõi “dẫn đầu chất lượng điều trị”, Nha khoa Lạc Việt Intech Vinh tự hào quy tụ đội ngũ bác sĩ tài năng, nhiệt huyết, luôn có những phương pháp, kế hoạch điều trị chính xác, phù hợp và tối ưu nhất.

Đây cũng là đơn vị tiên phong, mạnh dạn phá vỡ lối mòn của nền nha khoa truyền thống khi không ngừng đẩy mạnh và đổi mới công nghệ, mang đến cơ hội trải nghiệm các dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.

Đội ngũ bác sĩ chuyên gia tâm huyết, giàu kinh nghiệm

Chuyên gia chỉnh nha tại Lạc Việt Intech dày dặn kinh nghiệm
Chuyên gia chỉnh nha tại Lạc Việt Intech dày dặn kinh nghiệm

100% đội ngũ bác sĩ trực tiếp điều trị đều có trình độ cao, được đào tạo chuyên sâu, bài bản tại các trường danh tiếng ở trong và ngoài nước. Ngoài ra, các bác sĩ tại Lạc Việt Intech cũng là những khách mời quen thuộc của các chương trình truyền hình về sức khỏe răng miệng.

Bác sĩ chuyên gia của Nha khoa Lạc Việt Intech tu nghiệp hàng năm trong các bệnh viện hàng đầu tại các nước phát triển. Phía sau các bác sĩ là hội đồng cố vấn chuyên môn gồm các chuyên gia từ Hoa Kỳ, Pháp, Hàn Quốc… cùng tham gia hội chẩn và thường xuyên cùng nhau trao đổi, cập nhật kiến thức y khoa tân tiến của thế giới.

Nha khoa Lạc Việt Intech tại Vinh - Ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu

Để đảm bảo chất lượng điều trị hoàn hảo, con người đóng vai trò then chốt, là yếu tố quyết định. Tuy nhiên, để phát huy hết tài năng của bác sĩ cần có sự hỗ trợ của trang thiết bị tối tân.

Nha khoa Lạc Việt Intech Vinh liên tục cập nhật, đổi mới và ứng dụng công nghệ cao trong điều trị niềng răng như công nghệ X- Matrix. Công nghệ niềng răng có thể xem trước được điều trị, không chỉ làm đều đẹp răng mà còn tái thiết nụ cười, thay đổi gương mặt.

Chưa kể tới những trang thiết bị khác nằm ngay tại cơ sở, thuận tiện cho khách hàng trong việc thăm khám và tư vấn như máy chụp CT ConeBeam, máy quét dấu răng Elenment 5D, máy Piezotome với công nghệ nhổ răng bằng sóng siêu âm cao tần không đau, không sưng, không chảy máu… 

Đầu tư cơ sở vật chất mang đẳng cấp 5 sao

Không gian tại Lạc Việt Intech Vinh vô cùng rộng rãi và sang trọng
Không gian tại Lạc Việt Intech Vinh vô cùng rộng rãi và sang trọng

Nha khoa Lạc Việt Intech cơ sở Vinh tọa lạc tại khu phố sầm uất nhất nhì Tp.Vinh, có mặt bằng rộng với tổng diện tích lên đến 1000m2

Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, đẳng cấp theo tiêu chuẩn Quốc Tế với phòng tiểu phẫu Implant riêng biệt, phòng vô trùng, phòng labo hiện đại… 

Nha khoa Lạc Việt Intech Vinh có khả năng phục vụ hàng chục nghìn lượt khách hàng tới thăm khám và điều trị các bệnh về răng miệng mỗi năm.

Lạc Việt Intech cơ sở Vinh - Trung tâm niềng răng tại Vinh với chi phí hợp lý, dịch vụ hoàn hảo

Bám sát tôn chỉ “Dẫn đầu chất lượng điều trị”, Nha khoa Lạc Việt Intech cơ sở Vinh mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo với mức chi phí niềng răng trọn gói hợp lý, không phát sinh chi phí trong suốt quá trình điều trị.

Nếu bạn đang có nhu cầu niềng răng, bạn hãy gọi đến hotline 096.192.0606 của Lạc Việt Intech để đặt lịch và tư vấn miễn phí.



 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện