Doanh nghiệp tự giới thiệu

Top 3 phim hài lãng mạn Hàn Quốc “tưới mát” tâm hồn

19:08, 18/02/2022
Những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn với tình huống hài hước, thú vị chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời.

Bí mật nàng fangirl

 

Bí mật nàng Fangirl (Her Private Life) là bộ phim kể về cô nàng Sung Deok-mi (Park Min-Young), người phụ trách của Bảo tàng Nghệ thuật Cheum. Cô là một fangirl ngầm cuồng tín của Cha Shi-an (ONE) của White Ocean và đồng thời cô cũng là người quản lý fansite của "Shi-an is My Life" nổi tiếng. Ryan Gold (Kim Jae-wook) là một nghệ sĩ nổi tiếng, người phát triển hội chứng Stendhal, cuối cùng đã nghỉ hưu như một nghệ sĩ.

Khi có tin đồn Deok-mi và Shi-an đang hẹn hò, Ryan đã đề nghị anh và Deok-mi giả vờ hẹn hò để tránh những người hâm mộ của Shi-an sẽ đe dọa làm hại cô. Tiếp theo đó là cuộc sống bất đắc dĩ và khá hài hước của Deok-mi dưới thân phận khác. Những chi tiết thú vị, hài hước và vô cùng lãng mạn của bộ phim sẽ khiến bạn mê mẩn đấy.

Thư ký Kim sao thế?

 

Thư Ký Kim Sao Thế? là bộ phim thu hút lượng người xem kỷ lục với nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tuyệt vời. Bộ phim kể về mối tình ngọt ngào, lãng mạn của phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) tài năng, kiêu ngạo và thư ký Kim Mi So (Park Min Young) xinh đẹp, giỏi giang. Sau 9 năm tận tụy với công việc, chịu đựng tính cách lố bịch của Lee Young Joon, Kim Mi So bất ngờ xin nghỉ việc. Quyết định này của cô khiến phó chủ tịch Lee vô cùng hoảng hốt và lên mọi kế hoạch để “níu kéo” nữ thư ký Kim xinh đẹp này.

Một loạt các tình tiết vui tươi, hóm hỉnh, hài hước trong quá trình giữ chân cô thư ký đã khiến bộ phim trở nên thực sự hấp dẫn. Và cuối cùng cả hai lại phát sinh tình cảm và chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc bắt đầu khiến nhiều người ngưỡng mộ, trầm trồ.

Chảo lửa tình yêu

 

Chảo lửa tình yêu là một bộ phim hài được chấp bút bởi biên kịch nổi tiếng Seo Sook Hyang. Bộ phim xoay quanh chuyện tình tay ba giữa anh chàng đầu bếp Seo Poong (Junho- 2PM), nàng tiểu thư Dan Sae Woo (Jung Ryeo Won) và gã giang hồ Doo Chil Sung (Jang Hyuk). Vốn có số phận khác nhau, tính cách khác nhau nhưng số phận lại dẫn lối khiến họ gặp nhau và tạo nên một tam giác tinh yêu rắc rối nhưng cũng lãng mạn.

Bên cạnh nhiều tình huống hài hước, thú vị bộ phim còn phim còn khiến người xem xao xuyến bởi những tình tiết "ngôn tình" ngọt ngào. Bên cạnh đó là những chi tiết văn hóa, ẩm thực được lôồng ghép một cách tinh tế và thú vị với những khung hình ẩm thực cực kỳ mãn nhãn.

Bài viết trên được tham khảo từ Sort.vn. Với 3 bộ phim hài lãng mạn Hàn Quốc hay nhất được giới thiệu trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có thời gian xem phim vui vẻ, refresh tinh thần sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Còn rất nhiều thông tin thú vị về phim ảnh trong nước và thế giới, mời bạn ghé thăm Sort.vn để khám phá nhé!
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện