Doanh nghiệp tự giới thiệu

Bỏ túi địa chỉ mua máy phun sương uy tín, chất lượng top đầu thị trường

09:33, 20/03/2022
Máy phun sương là một trong những sản phẩm có lượng bán cao top đầu trong những ngày hè. Đây là thiết bị nâng cao chất lượng cuộc sống, được nhiều người tiêu dùng yêu thích khi giúp không gian sống thêm phần tươi mới, trong lành hơn. Tuy nhiên, khi lựa chọn địa chỉ mua máy phụ sương, bạn cần tìm kiếm nơi uy tín, đảm bảo chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Máy phun sương là gì?

Máy phun sương hiện là một trong những sản phẩm khá được yêu thích, nhất là vào mùa hè. Đây là sản phẩm có chức năng tạo sương, nâng cao độ ẩm trong không khí, làm giảm nhiệt độ cấp tốc và điều hòa không khí. Thông thường, máy phun sương sẽ tạo độ ẩm thông qua một thiết bị làm mát dựa vào áp lực của máy bơm phun sương, dẫn nước thông qua các bộ phận vật tư phun sương đến béc phun.
 

 

Sử dụng máy phun sương vừa làm giảm nhiệt độ ngoài trời một cách an toàn mà còn làm tăng độ ẩm không khí trong ngày hè nóng bức. Bên cạnh đó, chi phí để lắp đặt bộ này rẻ và đảm bảo cho sức khỏe người dùng. Và đây cũng chính là lý do khiến máy phun sương trở thành sự lựa chọn top đầu của hàng loạt người tiêu dùng khi tìm kiếm sản phẩm làm mát hữu hiệu cho mùa hè nóng bức.

Những lợi ích bất ngờ của máy phun sương có thể bạn chưa biết!

Rất nhiều khách hàng đang phân vân không biết có lắp đặt hệ thống máy phun sương hay không? Để giải quyết được băn khoăn này, bạn đừng bỏ lỡ những lợi ích bất ngờ của máy phun sương dưới đây mà không phải ai cũng biết!

 

Chúng ta đều biết máy phun sương là thiết bị dùng để làm mát không khí. Nó hoạt động dựa trên nguyên lý phun hạt sương của nước để làm hạ nhiệt độ từ môi trường. Khi béc phun ra những hạt nước nhỏ li ti vào không khí sẽ làm giảm nhiệt độ từ 5 – 10 độ C. Từ đó, giúp cho người sử dụng có cảm giác thoải mái, mát mẻ nhất trong mùa hè oi bức.

Bên cạnh việc làm mát, giảm nhiệt tối đa thì máy phun sương còn làm tăng độ ẩm không khí (lên đến 90%), giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái, dễ chịu với không gian lắp đặt nhất. Hiện nay khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm, máy móc nào con người đều ưu tiên bảo vệ sức khỏe, thân thiện với môi trường lên hàng đầu. Với máy phun sương, bạn có thể kiểm soát được nguồn nước và yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, máy phun sương còn giúp ngăn bụi hiệu quả, đây cũng là lý do khiến cho máy phun sương được ưa chuộng nhiều đến vậy. Đặc biệt khi nhà, quán của bạn ở gần đường, thường xuyên phải hứng bụi, khói từ xe cộ. Lúc này, các béc phun sẽ giúp ngăn chặn bụi nhờ vào hạt sương.

Đặc biệt, chi phí lắp đặt của máy phun sương cực kỳ rẻ. Với giá thành từ vài trăm đến vài triệu đồng sẽ phù hợp với mức thu nhập của nhiều gia đình hiện nay.

Địa chỉ mua máy phun sương uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Nhu cầu lắp đặt máy phun sương trong những năm gần đây ngày càng tăng mạnh. Để đáp ứng nhu cầu này, có không ít cơ sở cung cấp được mở cửa. Tuy nhiên, không phải đâu cũng là nơi uy tín. Một gợi ý cho bạn đó chính là Phun Sương Hoàng Oanh - một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

 

Hiện nay Công ty TNHH TM-DV Hoàng Oanh (Số 946 Quang Trung- phường 8, quận Gò Vấp – TPHCM) là một địa chỉ uy tín top đầu mà bạn có thể tin tưởng, sử dụng sản phẩm máy phun sương. Với kinh nghiệm 7 năm trên thị trường, đơn vị luôn đặt lợi ích, chất lượng lên hàng đầu.

 

Không chỉ lắp đặt hệ thống phun sương, quạt công nghiệp cho các nhà hàng, xí nghiệp,… mà Hoàng Oanh còn là đối tác đáng tin cậy với cả những khách hàng là hộ gia đình. Sản phẩm chất lượng, mức giá ưu đãi cùng dịch vụ chuyên nghiệp đã giúp Phun Sương Hoàng Oanh luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng. Không chỉ vậy, công ty còn thường xuyên có chương trình ưu đãi hỗ trợ khách hàng.

Với giá thành máy phun sương cạnh tranh trên thị trường, Hoàng Oanh đảm bảo khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí tối đa khi sử dụng sản phẩm của công ty.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Hoàng Oanh qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH
Địa chỉ: 946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931 332 338 - 0978 390 867
Email: phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Website: https://phunsuonghoangoanh.com
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện