Doanh nghiệp tự giới thiệu

Giá bán Hòn Thơm Paradise Island mới nhất từ chủ đầu tư Sun Group

09:29, 30/03/2022
Giá bán Hòn Thơm Paradise Island hiện tại bao nhiêu? Có cao không? Hòn Thơm Paradise Island là dự án mới được Sun Group hình thành và phát triển dựa trên ý tưởng của một mô hình tổ hợp gồm giải trí - nghỉ dưỡng  và đầu tư mang quy mô vươn tầm quốc tế có tại khu vực Hòn Thơm, Phú Quốc hiện nay.

Nhờ vào những giá trị tinh hoa nổi bật đến từ vẻ đẹp của tự nhiên Hòn Thơm với tổng thể đồi, núi và biển kết hợp hệ thực vật đa dạng một cách hoàn hảo, song hành cùng kiệt tác trong kiến trúc và hệ sinh thái tiện ích vượt trội làm nên nét riêng biệt của mình.

Tham khảo thông tin dự án: Đảo Thiên Đường

Có được những giá trị tinh hoa cộng với tiềm năng phát triển vượt trội là vậy thế nhưng Hòn Thơm Paradise Island sở hữu cho mình một mức giá không quá bất ngờ. Đi cùng với Sun Group trong bài viết dưới đây để có thể cập nhật cho mình những thông tin nhất định về giá bán của dự án.

Phối cảnh dự án Hòn Thơm Paradise Island
Phối cảnh dự án Hòn Thơm Paradise Island

Giá bán Hòn Thơm Paradise Island năm 2022 là bao nhiêu?

Hòn Thơm Paradise Island là dự án mới vừa được chủ đầu tư Sun Group công bố ra thị trường trong năm 2022. Sở hữu đa dạng các loại hình sản phẩm từ shophouse đến căn hộ và biệt thự có vị trí ấn tượng cùng thiết kế kiến trúc đầy tinh hoa, giá bán dự án nhanh chóng được đông đảo khách hàng chú ý và quan tâm.

Hiện nay, giá rumor của Hòn Thơm Paradise Island rơi vào khoảng từ 24 tỷ/căn cho loại hình Shophouse. Với số lượng gồm 302 căn có diện tích linh hoạt tương ứng từ 110-150m2 để khách hàng có thể thật sự có được lựa chọn phù hợp nhất.

Phối cảnh The Santo Port Hòn Thơm
Phối cảnh The Santo Port Hòn Thơm

Với loại hình căn hộ, condotel giá tham khảo có mức từ 3 tỷ đồng/căn. Dự kiến sẽ gồm số lượng lớn sản phẩm được hoàn thiện  mang đến cho khách hàng nguồn cung “khổng lồ” về căn duplex, penthouse tại khu vực Hòn Thơm, Phú Quốc trong thời gian tới.

Đây là mức giá dự kiến cho dòng sản phẩm hội tụ đầy đủ những tinh hoa từ vị trí chiến lược đến kiến trúc kiệt tác kết hợp với chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp vượt trội để có thể đi vào vận hành và phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu từ phía khách hàng.

Thêm đó, dự án cũng được  Sun Group đảm bảo hoàn thiện đầy đủ về vấn đề pháp lý kết hợp cùng với đó là các ưu đãi đầy hấp dẫn liên quan đến chính sách bán hàng. Giúp khách hàng có thể tối ưu tài chính để đưa ra lựa chọn thông minh nhất.

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại dự án Đảo Thiên Đường tại đây: The Sailing Bay Hòn Thơm Website chính thức Sun Group

Hòn Thơm Paradise Island- sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc và thiên nhiên

Hòn Thơm Paradise Island là tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng có vị trí tại đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang với tổng quy mô triển khai rộng khoảng 300 ha vừa được Sun Group giới thiệu trong quý I/2022.

Đến đây, bạn sẽ có thể chìm đắm trong một thế giới mới với khu trung tâm giải trí, mua sắm và ẩm thực ăn uống đặc sắc, náo nhiệt. Những sự kiện, lễ hội sôi động cùng sự góp mặt của loạt các thương hiệu thời trang nổi tiếng góp phần tô lên nét đẳng cấp và thời thượng, xa hoa cho một biểu tượng mới.

Phối cảnh quảng trường biển tại Hòn Thơm Paradise Island
Phối cảnh quảng trường biển tại Hòn Thơm Paradise Island

Đi từ ý tưởng phát triển mang concept đột phá cho một mô hình “siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng- đầu tư xứng tầm quốc tế”, Sun Group thổi bùng lên một sức sống mới cho tổng thể dự án dựa trên những kinh nghiệm dày dặn của mình.

Đặc biệt, sự kết hợp hoàn hảo từ thương hiệu vui chơi giải trí là Sun World cùng Sun Hospitality Group - du lịch nghỉ dưỡng cũng như Sun Property, giúp cho dự án tôn vinh lên được những giá trị tầm cỡ vươn tầm thời gian của mình trong thời gian tới với sự bắt tay từ những tên tuổi “không vừa”.

Đó là những ấn tượng cũng như tiềm năng vượt trội có ở Hòn Thơm Paradise Island hiện nay song hành cùng mức giá tốt được dự kiến trong thời gian đầu mở bán. Mở ra cho khách hàng cơ hội để có thể chạm đến giấc mơ nghỉ dưỡng giải trí có một không hai tại Phú Quốc trong thời gian tới.

PiReal là đại lý chiến lược tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal
Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức
Hotline: 0919.666.965
Email: pingnhadat@gmail.com
Website: https://www.pisungroup.com/ 
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện