Doanh nghiệp tự giới thiệu

Các mẫu áo vest nữ trẻ trung sang trọng 2022

09:09, 13/12/2022
Các mẫu vest nữ trẻ trung sang trọng 2022 đã trở nên vô cùng quen thuộc với các quý cô chốn văn phòng bởi vẻ đẹp chỉn chu và thanh lịch. Bên cạnh các mẫu vest truyền thống với phom dáng hơi vuông vắn thì các kiểu vest hiện đại được thay đổi thiết kế rất thường xuyên để đáp ứng được phong cách và xu hướng mới của các chị em hiện đại. Thời điểm cuối năm 2022 và đầu năm 2023, những chiếc áo vest công sở đơn giản, nghiêm túc hay mang tính quá trang trọng được thêm thắt rất nhiều điểm nhấn nổi bật và độc đáo để các quý cô có thể dễ dàng diện vest ngay cả trong các buổi hẹn đi chơi.
 

Để tổng thể trang phục thêm phần sang trọng, nàng có thể diện những kiểu áo vest thời trang cách điệu như áo vest cổ tròn, áo vest dáng ngắn croptop hay áo vest phối chân váy xếp bồng,… Vậy nàng đã chọn được thiết kế phù hợp với bản thân chưa, nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết Các mẫu áo vest nữ trẻ trung sang trọng 2022 sau đây nhé!

 

 

Vest nữ công sở cổ đứng

Áo vest nữ công sở luôn là một trong những từ khóa mà các cô nàng công sở tìm kiếm nhiều nhất trong các dòng trang phục về văn phòng. Với những chị em thích phong cách chỉn chu, nghiêm túc, lịch sự thì kiểu vest công sở cổ đứng sẽ là thiết kế hoàn hảo cho nàng. Mẫu vest này được cắt may theo phom truyền thống có phần eo chiết ôm theo cơ thể giúp dáng người trông nhỏ nhắn và gọn gàng hơn.
 

 

Các màu sắc thường thấy của mẫu áo vest này có thể kể đến như màu ghi, màu đen, màu trắng,… Phối với các gam màu trung tính, nàng sẽ có một diện mạo chuẩn mực, tuy không quá cầu kỳ nhưng lại rất phù hợp để mặc trong các cuộc họp quan trọng ở nơi công sở.

Vest nữ công sở cổ tròn

Với những cô nàng đề cao sự nhẹ nhàng, tối giản trong phong cách công sở thì những mẫu vest cổ tròn được cắt may tỉ mỉ sẽ là sự lựa chọn vừa vặn cho nàng ngày hôm nay. Kiểu cổ tròn vừa tạo cảm giác phóng khoáng khi mặc lại vừa dễ phối, nàng có thể phối với cả đầm liền hoặc áo sơ mi đều rất đẹp và tinh tế.
 

 

Bên cạnh đó với kiểu cách tân đặc biệt này, các quý cô có thể giảm bớt được những đường nét cứng nhắc và hơi đứng tuổi để thêm vào sự trẻ trung, tươi mới cho bộ vest nơi công sở. Nhưng chị em cũng đừng quá lo lắng rằng thiết kế vest cổ tròn sẽ làm trang phục của quý cô quá sơ sài, phom áo đứng cùng kiểu may blazer hiện đại sẽ vẫn giữ được vẻ thanh lịch và sang trọng cho nàng.

Vest nữ công sở tay lỡ

Bên cạnh kiểu vest truyền thống với độ dài áo ngang hông, các nhà tạo mẫu đã cho ra mắt hàng loạt phiên bản cách điệu như áo vest dáng dài, áo vest croptop hay áo vest tay lỡ,… Nếu nàng là người luôn bận rộn ở nơi công sở, cần trang phục có sự thoải mái, dễ chịu để thuận tiện cho việc di chuyển thì không thể bỏ qua kiểu áo vest tay lỡ sau đây.
 

 

Đây là kiểu vest có phần tay áo cắt ngắn, có đa dạng mẫu mã về độ dài nhưng đa số sẽ là ngắn trên khủy tay. Có thể phối đa dạng với áo sơ mi, áo thun hoặc áo hai dây, cúp ngực cũng đều tạo nên diện mạo năng động và trẻ trung. Vest nữ công sở tay lỡ là dòng áo vest hiện đại mang đậm chất thời trang công sở đồng thời có khả năng giữ ấm trong những ngày thời tiết se se lạnh như mùa thu hoặc mùa xuân ở miền Bắc. Vậy nên quý cô có thể thoải mái diện thiết kế này ở cả nơi văn phòng lẫn khi đi dạo phố.

 

 

Những bộ vest thiết kế đến từ nhà tạo mẫu Lamia không chỉ dễ mặc, dễ phối, các quý cô còn có thể tự do phối theo nhiều phong cách khác nhau như túi xách, giày cao gót hoặc bốt cao,…

Những thiết kế tinh tế, sáng tạo và hợp xu hướng đã tạo nên những mẫu áo dài tuyệt đẹp cho các nàng. Vì vậy, để tìm một điểm dừng chân chọn những mẫu áo dài đẹp, tinh tế trong thiết kế, chỉn chu trong đường may thì LAMIA là lựa chọn số 1.

Lamia Design
Hotline: 0969.436.090
Fanpage: https://www.facebook.com/lamiastores
Website: www.lamia.com.vn
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện