Doanh nghiệp tự giới thiệu

Những điều cần biết về sim tam hoa tứ quý

15:46, 28/11/2022
Nếu bạn là người yêu thích sim số đẹp thì sim tam hoa hay sim tứ quý chắc hẳn không còn quá xa lạ. Nhưng sim tam hoa tứ quý là gì? có ý nghĩa đặc biệt như thế nào thì không phải ai cũng biết. Bởi vì đây là một dạng sim đẹp Vip mới được giới chơi sim đặt tên trong những năm gần đây.

1.    Sim tam hoa tứ quý là gì? 

Sim tam hoa tứ quý là dòng sim sim có chứa đồng thời hai bộ số tam hoa và tứ quý được sắp xếp lần lượt theo thứ tự từ trái qua phải. Dòng sim này cũng gần giống với sim tam hoa kép, chỉ khác là bộ số tam hoa ở vị trí cuối cùng được thay thế bằng bộ tứ quý.
Khái niệm về sim tam hoa tứ quý thì có chút trừu tượng, nhưng bạn có thể hiểu về dòng sim này có cấu trúc dạng: ***.AAA.BBBB. Ví dụ như số 098.333.6666, hay số điện thoại 032.888.5555….

2.    Sim tam hoa tứ quý có ý nghĩa thiết thực ra sao?

Giải mã ý nghĩa sim tam hoa tứ quý
Giải mã ý nghĩa sim tam hoa tứ quý

Xét về mặt hình thức, số sim tam hoa tứ quý có sự xuất hiện đồng thời của bộ số tam hoa và tứ quý vì vậy rất dễ nhớ. Chính vì vậy, dù sử dụng sim cho mục đích làm ăn, kinh doanh hay ngoại giao … đều sẽ mang đến những giá trị to lớn cả về vật chất và phi vật chất. 

Xét về mặt giá trị kinh tế thì sim tam hoa tứ quý có giá trị rất lớn. Thậm chí, có tiền chưa chắc đã mua được sim tam hoa tứ quý kết thúc bởi bộ tứ quý 6, 8, 9. Vì vậy sở hữu số sim tam hoa tứ quý sẽ khẳng định đẳng cấp khác biệt của bản thân.

Có thể thấy sim tam hoa tứ quý mang lại nhiều lợi ích thiết thực mà hiếm dòng sim nào có được. Ví dụ như sử dụng số sim tam hoa tứ quý để làm hotline sẽ tạo niềm tin, khẳng định uy tín đối với khách hàng. Từ đó mang lại nhiều giá trị về kinh tế. Hay sử dụng số sim tam hoa tứ quý để ngoại giao cũng sẽ khẳng định được đẳng cấp riêng biệt của bản thân, tạo thiện cảm và sự kính nể của đối phương.

Ngoài ra, nếu luận đoán ý nghĩa, sim tam hoa tứ quý mang đến may mắn trên mọi phương diện cuộc sống. Bởi vì sim tam hoa tứ quý, xét về bản chất thì cũng được coi là số điện thoại tứ quý. Vì vậy, dòng sim này cũng mang đến cuộc sống vẹn toàn và bền vững đặc biệt trên phương diện tài lộc và tình cảm. Ngoài ra, sự xuất hiện của bộ tam hoa tại vị trí giữa số sim cũng giúp khẳng định địa vị cao quý của chủ nhân không chỉ trong hiện tại mà cả trong tương lai.

3.    Bí kíp mua sim tam hoa tứ quý giá rẻ

Có rất nhiều cách để bạn có thể sở hữu sim tam hoa tứ quý với chi phí hợp lý. Bạn có thể tham khảo một vài mẹo nhỏ được nhiều người tiêu dùng sử dụng dưới đây.

#1 Mua sim tam hoa tứ quý online

Khi thực hiện mua sim tứ quý online người mua chỉ cần truy cập vào địa chỉ website: https://simthanhcong.net sau đó chọn số sim mình mong muốn. Thời gian không bị bó buộc, có thể tranh thủ lúc rảnh rỗi. 

Sau khi chọn mua sim tam hoa tứ quý, nhân viên sẽ chủ động liên hệ để giao sim, và đăng ký chính chủ. Khách hàng không mất nhiều thời gian chờ đợi hay mất công di chuyển.

Những người chọn mua sim tam hoa tứ quý thường là chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư, …. Với họ thời gian là vàng là bạc. Vì vậy dù không giảm giá trực tiếp trên số sim thì khi mua sim tam hoa tứ quý online cũng chính là cách để mua sim giá rẻ. 

Ngoài ra, khi mua sim online thì giá cả tương đối cạnh tranh và được niêm yết công khai. Do đó, với những người không biết hoặc ngại trả giá thì đây quả thực là cách mua sim tam hoa tứ quý giá rẻ không nên bỏ lỡ

 # 2 Mua sim tam hoa tứ quý tại địa chỉ uy tín
 

Simthanhcong.net

Theo thông tin được chia sẻ bởi simthanhcong.net, mặc dù giá trị sim tam hoa, tứ quý rất lớn nhưng đối tượng mua sim ở phân khúc này thường khá mạnh dạn xuống tiền. Đây cũng chính là phong thái của nhiều nhà đầu tư lớn. Tuy nhiên, trên thực tế không phải ai cũng đặt niềm tin đúng chỗ.

Có những khách hàng khi mua sim tại simthanhcong.net cũng chia sẻ về quá trình trải nghiệm mua sim tam hoa tứ quý online không mấy vui vẻ. Có những khách hàng đôi khi chỉ vì ham rẻ, có những khách hàng thì chỉ vì nhẹ dạ chuyển khoản nhưng không nhận được sim.

Suốt hành trình phân phối sim số đẹp nói chung, sim tam hoa tứ quý nói riêng trong gần 20 năm. Thấu hiểu tâm lý của nhiều khách hàng nên khi mua sim tam hoa tứ quý tại simthanhcong.net khách hàng chắc chắn sẽ được kiểm tra thông tin chính chủ và thử số sim trước khi thanh toán. Mọi giao dịch mua bán đều sẽ được thực hiện trực tiếp bởi đại diện bên bán sinh sống gần khách hàng. Điều này sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện