Doanh nghiệp tự giới thiệu

Top 7 quán cafe đẹp ở Vinh Nghệ An “hút” khách nhất 2022

10:14, 04/11/2022
Những quán cafe đẹp ở Vinh không chỉ sở hữu menu đa dạng mà còn thu hút thực khách bởi thiết kế không gian độc đáo như: “Vườn địa đàng” tại Bestie Coffee, Việt Nam 1900 hồi ấy của Kim Đồng Cafe hay mái vòm tre mềm mại Nocenco Coffee,... Hãy cùng Du Lịch 3 Miền khám phá không gian khác biệt, những trải nghiệm thú vị nhất tại 7 quán cafe đẹp nhất Vinh dưới đây.

1. Bestie Coffee

Cái tên hàng đầu trong danh sách những quán cafe đẹp ở Vinh phải là Bestie Coffee. Sở hữu thiết kế đậm chất nghệ thuật, mỗi mảng tường đều phủ đầu những nét vẽ sinh động với nhiều chủ đề khác nhau: thiên nhiên, con người, động vật, chữ viết,... Cùng với đó là nội thất màu gỗ, tông cam hoặc nâu đỏ xen kẽ là hệ thống cây cối xanh mát mang tới cảm giác ấm cúng, thoáng đãng cực dễ chịu. Nhìn chung, dù ở bất cứ góc nào bạn cũng sẽ có được những bức hình như ý, đã có ảnh đẹp thì du khách đừng quên tham khảo những cap đăng ảnh hay của dulich3mien.vn. 
•    Địa chỉ: Số 3E, đường Kim Đồng, phường Hưng Phúc
•    Giờ mở cửa: 6h00 - 23h00
 

Quán cà phê đẹp ở Vinh - Bestie Coffee
Quán cà phê đẹp ở Vinh - Bestie Coffee

2. Nocenco Coffee

Ngay từ những bước chân đầu tiên du khách đã bị ấn tượng mạnh mẽ bởi việc sử dụng chất liệu tre trong thiết kế vòm trần của quán. Sự khéo léo, tỉ mỉ của người thợ thi công mang tới cho bạn một không gian hiện đại nhưng vẫn rất đỗi quen thuộc. Đặc biệt, khu vực ban công (tầng 7 và tầng 8) với tầm nhìn rộng lớn mang tới cho du khách một góc nhìn mới về thành phố Vinh. NocenCo Coffee không chỉ là quán cafe đẹp ở Vinh Nghệ An mà còn là địa điểm tổ chức “live music” quen thuộc của nhiều nghệ sĩ bởi không gian cực ấm cúng và gần gũi.
•    Địa chỉ: Tầng 7-8, số 23, đường Quang Trung, Thành phố Vinh.
•    Giờ mở cửa: 6h00 - 23h00.

3. Barbetta Coffee

Quán theo đuổi thiết kế đậm chất Hàn Quốc với bốt điện thoại đỏ được đặt ngay cửa ra vào, xen lẫn vào đó là hệ thống tiểu cảnh nhỏ xinh mang tới không gian hài hòa, trong lành. Không gian bên trong quán được bài trí vô cùng nghệ thuật, thoáng đãng nên du khách có thể dễ dàng tìm thấy góc nhỏ riêng tư. Điểm khác biệt so với những quán cà phê đẹp ở Vinh khác, khu vực sân khấu của Barbetta Coffee còn được trang bị với đủ loại nhạc cụ khác nhau cho du khách thỏa sức trổ tài âm nhạc cũng hấp dẫn nhiều du khách đến đây. 
•    Địa chỉ: Số 08, đường Nguyễn Tài, Thành phố Vinh
•    Giờ mở cửa: 7h30 - 23h30.

Barbetta Coffee
Barbetta Coffee

4. Cà phê Điện Ảnh

Quán được thiết kế theo phong cách “cà phê sân vườn” đặc trưng với đài phun nước nhỏ giữa sân, xung quanh là cây cối xanh mát tạo cảm giác gần gũi và yên bình. Không chỉ là quán cafe đẹp ở Vinh mà Cà Phê Điện Ảnh II còn địa điểm duy nhất du khách có thể vừa nhâm nhi đồ uống vừa ngắm toàn cảnh thành phố. Quán có không gian trong nhà và ngoài trời nên dù thời tiết xấu thì bạn cũng có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố dưới mưa cực lãng mạn. Hơn nữa, giá cả ở đây cũng khá phải chăng chỉ từ 35.000đ/ly.
•    Địa chỉ: Số 42, đường Nguyễn Quốc Trị, Thành phố Vinh.
•    Giờ mở cửa: 6h00 - 23h00.

5. Lò Gạch Coffee

Nếu du khách yêu thích phong cách Việt Nam những năm đầu thế kỷ 20 thì chắc chắn không thể bỏ lỡ Lò Gạch Coffee. Không gian của quán cà phê đẹp ở Vinh này toát nên nét cổ kính với bộ trường kỷ sờn màu, ô cửa bằng gỗ xanh đặc trưng, chiếc đài cassette cũ kỹ,... Ngay cổng vào là một khoảnh sân nhỏ ngập trong sắc xanh tươi mát của cây cối, những chiếc đèn lồng nhỏ theo phong cách Hội An được khéo léo sắp xếp khiến không gian càng thêm phần xưa cũ, hoài cổ.
•    Địa chỉ: Số 88, đường Nguyễn Đình Chiểu, Thành phố Vinh.
•    Giờ mở cửa: 6h30 - 23h00

Lò Gạch Coffee
Lò Gạch Coffee

6. Kim Đồng Cafe

Thêm một quán cafe đẹp ở Vinh nữa theo đuổi phong cách Việt Nam những năm đầu thế kỷ 20 với tấm biển được vẽ tay cẩn thận. Nền gạch hoa xanh, tường vàng kết hợp với những bộ bàn gỗ màu tối cũ kỹ càng làm toát lên vẻ đẹp xưa cũ, trước sân là giàn hoa giấy bung nở sắc hồng rực rỡ. Có lẽ bởi vậy mà không ít du khách đã bị Kim Đồng Cafe “hạ gục” từ cái nhìn đầu tiên. Menu đồ uống ở đây cũng khá đa dạng và giá thì siêu hạt giẻ nên đây cũng là điểm tụ tập cuối tuần quen thuộc của bạn trẻ Vinh.
•    Địa chỉ: Số 10, ngõ 114, đường Lê Hồng Phong, Thành phố Vinh.
•    Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00.

7. Choa Coffee

Choa Coffee là một trong các quán cà phê đẹp ở Vinh nổi tiếng trên mạng xã hội suốt thời gian qua bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung. Cùng cái tên mang đậm cái “hồn” của người Nghệ An. Không gian ngoài trời dưới giàn đèn led lung linh nơi du khách có thể vừa thưởng thức đồ uống vừa ngắm nhìn đường phố tấp nập. Đặc biệt, Choa Coffee cũng thường xuyên tổ chức biểu diễn âm nhạc vào các dịp lễ hay cuối tuần mang tới cho bạn một không gian trẻ trung, tràn đầy sức sống.
•    Địa chỉ: Số 48, đường Trần Quang Diệu, Thành phố Vinh.
•    Giờ mở cửa: 6h30 - 23h00.

Choa Coffee
Choa Coffee

Mong rằng với gợi ý 7 quán cafe đẹp ở Vinh của dulich3mien.vn đã góp phần giúp chuyến đi khám phá Thành phố Vinh của du khách thêm phần hấp dẫn. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều địa điểm du lịch Việt Nam đẹp và nổi tiếng khác.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Nắng Bản Địa

•    Địa chỉ: Số 27 đường Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
•    Website: dulich3mien.vn
•    Hotline: 033 600 8484
•    Email: dulich3mien.info@gmail.com
•    Fanpage: https://www.facebook.com/dulich3mienvn/ 

“Du lịch 3 miền Việt Nam - Trải nghiệm du lịch chân thực”
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện