Doanh nghiệp tự giới thiệu

Những ưu điểm không thể bỏ qua của cửa nhôm Xingfa

09:00, 12/10/2022
Nhu cầu sử dụng cửa nhôm ngày càng tăng bời những ưu thế về giá thành, thẩm mỹ, độ bền. Trong đó khách hàng thường có xu hướng chọn các mẫu cửa nhôm xingfa cho không gian nội thất gia đình. Vậy lý do nào khiến cửa nhôm xingfa lại được ưa chuộng đến vậy và đâu là địa chỉ lắp đặt uy tín hiện nay.

Xem bảng báo giá cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng 100% tem đỏ Quảng Đông giá rẻ nhất năm 2022 tại TPHCM

Nhu cầu sử dụng cửa nhôm Xingfa hiện nay

Thông thường, nhôm xingfa sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Guangdong Xingfa Aluminium thuộc tỉnh Quảng Đông của Trung Quốc. Đây là một loại nhôm thuộc top 4 trong các dòng nhôm tốt nhất được thế giới công nhận về độ bền. Với những đặc tính đi đầu về chất lượng thì sản phẩm này không chỉ lấy được sự tin yêu từ khách hàng Việt Nam mà còn làm hài lòng rất nhiều thị trường khó tính tại châu Âu.

 

Do đó ngay sau khi đưa ra thị trường loại nhôm này nhanh chóng chiếm được thị trường tiêu thụ rộng lớn. Loại nhôm này chủ yếu được dùng để thi công lắp và lắp đặt các loại cửa nhôm kính, hệ vách trong các công trình nhà ở, văn phòng, trường học, bệnh viện,...

 

Ngày nay nhu cầu sử dụng cửa nhôm kính đang rất cao bởi tính thẩm mỹ và giá thành hợp lý. Tại bất kỳ các công trình xây dựng nào như nhà phố, các biệt thự, khách sạn, ngân hàng, đến các chung cư lớn,…. bạn đều có thể dễ dàng bắt gặp cửa nhôm kính. Bởi vậy, có thể thấy nhu cầu sử dụng loại cửa này đang ngày càng gia tăng.

Những ưu điểm của cửa nhôm Xingfa

Ưu điểm của cửa nhôm Xingfa

Độ bền cao là ưu điểm lớn nhất của cửa nhôm Xingfa bởi nó được làm từ loại nhôm Xingfa cao cấp hoàn toàn không hề pha lẫn tạp chất. Hơn nữa thanh nhôm Xingfa có độ dày tiêu chuẩn từ 1,4mm đến 3,5mm.

 

Bên cạnh đó, trong mỗi thanh nhôm đều hình thành nhiều ô trống, bề mặt có gân được thiết kế song song nhau với mục đích gia tăng sự chắc chắn, độ bền cho khung và cánh cửa. Nhờ đó sản phẩm có thể chịu được lực tác động lớn từ gió bão, con người mà không bị gãy, biến dạng hay hư hỏng.

Hơn hết, sản phẩm được kiểm chứng vô cùng vững chắc có khả năng bảo vệ sự an toàn 24/7 cho công trình của bạn trước những tác động như lực, chịu gió, cản mưa, cản nhiệt, cản tiếng ồn, chống thấm nước,… cực tốt. Đặc biệt cửa Xingfa được làm từ những nguyên liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn không có chất độc hại nên rất an toàn đối với người sử dụng.

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn về các loại cửa nhôm Xingfa. Ví dụ cửa đi, cửa sổ mở quay, cửa sổ mở hất, cửa đi xếp trượt,... Ngoài ra quý khách cũng có thể tham khảo các sản phẩm cửa nhôm Xingfa có số lượng cánh 1,2,4,... Đối với các mẫu cửa này thì bạn có thể tham khảo 5 màu sắc chính bao gồm: ghi xám, nâu sần, trắng sứ, vân gỗ, và cafe cháy.

Hạn chế của cửa nhôm Xingfa

Xingfa là mặt hàng được nhập khẩu trực tiếp cùng chất lượng top 4 thế giới nên giá thành được đánh giá là cao hơn mặt bằng chung. Tuy nhiên khi sử dụng cửa nhôm Xingfa bạn sẽ đạt hiệu quả kinh tế cao nhờ hạn chế tối đa việc thay mới, hỏng hóc. 

Trên thực tế, hàng giả, kém chất lượng là vấn đề đáng lo ngại cho khách hàng sử dụng cửa nhôm Xingfa. Nó là sản phẩm cửa nhôm kính bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam nên chúng bị làm giả rất nhiều. Do đó nếu không hiểu biết, không tinh mắt thì khách hàng rất dễ mua phải hàng giả, kém chất lượng.

Top 10 Nhôm Kính - Địa chỉ cung cấp cửa nhôm Xingfa giá tốt, chất lượng

Nếu quý khách đang có nhu cầu tư vấn, mua sản phẩm cửa nhôm Xingfa thì Top 10 Nhôm Kính sẽ là một sự lựa chọn uy tín. Tại đây chuyên phân phối đa dạng các dòng cửa nhôm Xingfa với giá thành ưu đãi.

 

Các sản phẩm tại Top 10 Nhôm Kính đều được báo giá cửa nhôm Xingfa công khai, chính xác cùng chất lượng thi công lắp đặt hàng đầu thị trường. Hơn hết tại đây bạn còn được hỗ trợ chính sách bảo hành, vận chuyển, thanh toán linh hoạt. 

Nếu có nhu cầu về cửa nhôm Xingfa, bạn có thể liên hệ Top 10 Nhôm Kính để được tư vấn và báo giá miễn phí.

Thông tin liên hệ
Top 10 Nhôm Kính
Địa chỉ: 520/19 Nguyễn Ánh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
Hotline: 0888555279
Website: https://top10nhomkinh.vn/





 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện