Doanh nghiệp tự giới thiệu

Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố hiện đại và độc đáo từ EDEN LUXURY

09:20, 06/10/2022
Thiết kế nội thất nhà phố là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Do nhà phố khá đa dạng về kích thước, hình dáng nên việc thiết kế hay thi công nội thất cho những ngôi nhà sẽ đặt ra rất nhiều vấn đề và thử thách thú vị cho kiến trúc sư. Việc thiết kế, thi công nội thất nhà phố cần đảm bảo được những tiêu chí như: đầy đủ công năng, tính thẩm mỹ, tiết kiệm không gian, giá thành hợp lý. 

Xu hướng thiết kế mới nhất

EDEN LUXURY luôn cập nhật các xu hướng thiết kế nội thất nhà phố mới nhất để mang lại cho quý khách hàng không gian sống tiện nghi, đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ.

Thiết kế không gian rộng

Do nhà phố thường có chiều ngang khá hẹp nên các thiết kế hay mang lại cảm giác bí bách cho người ở. Vì vậy, việc sử dụng tấm gương hoặc trang trí cây xanh hay, kết nối với không gian bên ngoài trời bằng một vài khe hở,… sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên thoáng mát và rộng rãi hơn.

Thiết kế nội thất nhà phố tiết kiệm không gian
Thiết kế nội thất nhà phố tiết kiệm không gian

Dùng các loại chất liệu thân thiện

Thân thiện với môi trường là xu hướng được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Việc sử dụng các loại chất liệu thân thiện trong thiết kế nội thất nhà phố không những giúp hạn chế tác động xấu đến môi trường mà còn góp phần giúp giữ gìn không gian sống của bạn luôn xanh và đẹp. Đối với xu hướng thiết kế này, gỗ luôn là chất liệu thường được sử dụng..

Nội thất đơn giản

Đối với không gian chật hẹp như nhà phố, không nên quá cầu kỳ trong việc thiết kế nội thất, bởi các thiết kế quá chi tiết và rườm rà sẽ giảm độ thoáng mát của không gian nhà ở. Thay vào đó, EDEN LUXURY sẽ chú trọng sử dụng các loại thiết đơn giản nhưng đầy sang trọng.

Sử dụng phương pháp tương phản

Sử dụng sự tương phản để làm nổi bật cho các chi tiết trong thiết kế nội thất tạo nên những điểm nhấn hiện đại, ấn tượng của ngôi nhà, làm không gian sống của bạn trở nên đẹp và thu hút hơn.

Kết hợp các chất liệu với nhau

Việc kết hợp những chất liệu mới trong thiết kế nội thất nhà phố làm cho không gian sống của quý khách hàng thêm phần sang trọng và hiện đại.

Kết hợp nhiều chất liệu khác nhau
Kết hợp nhiều chất liệu khác nhau

Đồ nội thất thông minh

Hiện nay, có nhiều loại thiết bị nội thất hiện đại ra đời với vô vàn kiểu dáng, mẫu mã và kích thước khác nhau. Việc lựa chọn sử dụng các loại đồ nội thất thông minh và đa chức năng giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại.

Mang phong cách riêng

Mỗi người sẽ có sở thích và phong cách sống riêng. Tùy vào điều kiện và nhu cầu mà gia chủ sẽ chọn cho mình mẫu thiết kế nội thất phù hợp.

Xu hướng hình học

Hình học là xu hướng thiết kế được nhiều người yêu thích và lựa chọn để sử dụng cho không gian nhà của mình, tạo ra nét độc đáo và ấn tượng riêng biệt.

Màu trắng chủ đạo

Các thiết kế nội thất với gam màu sáng như màu trắng thường được sử dụng để tạo thêm ánh sáng cho ngôi nhà. Màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, tinh tế và giúp ngôi nhà rộng mở hơn.

Quy trình thiết kế chuyên nghiệp tại EDEN LUXURY

Khi đến với công ty thiết kế nội thất nhà phố EDEN LUXURY, gia chủ cần hiểu rõ các quy trình làm việc để có được sự đồng thuận giữa hai bên, tránh phát sinh những thiếu sót. Quy trình cụ thể như:

Quy trình thiết kế nội thất nhà phố tại EDEN LUXURY
Quy trình thiết kế nội thất nhà phố tại EDEN LUXURY

Bước 1: EDEN LUXURY tiến hành tiếp nhận thông tin từ quý khách hàng và khảo sát hiện trạng. Lắng nghe yêu cầu và ý tưởng cũng như mức ngân sách mà quý khách hàng dự trù. Khi đó, kiến trúc sư tại EDEN LUXURY sẽ có những tư vấn, đề xuất phương án thiết kế phù hợp hơn.

Bước 2: Đội ngũ kiến trúc sư tại EDEN LUXURY cùng nhau lên ý tưởng, phác họa mẫu nội thất chung cư dựa trên tình trạng thực tế, vừa đáp ứng tính thẩm mỹ vừa đáp ứng đủ công năng sử dụng nội thất. Kiến trúc sư sẽ đưa ra giải pháp nội thất hoàn hảo về các mặt như vật liệu, phụ kiện, thiết bị, đồ nội thất nhằm cân bằng ngân sách dự trù và vẫn có thể đáp ứng được mong muốn của gia chủ.

Bước 3: Phối cảnh 3D phù hợp với cá tính và nhu cầu của gia chủ, kiến trúc công trình, phong cách mà gia chủ lựa chọn có thể là phong cách nội thất hiện đại, cổ điển, tân cổ điển.

Bước 4: Ký kết hợp đồng gồm các mục, điều khoản rõ ràng và thi công thực hiện mẫu nội thất, bàn giao đúng hạn cho gia.

Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần xây dựng kiến trúc và nội thất EDEN LUXURY
Văn phòng: 242 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Giờ mở cửa: 8h – 18h (các ngày trong tuần)
Website: https://edeninterior.vn/
Điện thoại: 0385.888622
Email: edenluxurydesign@gmail.com
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện