Doanh nghiệp tự giới thiệu

Thông tin sim tứ quý 100k trên thị trường hiện nay

15:02, 20/09/2022
Thực tế cho thấy sim tứ quý trở thành một sản phẩm số HOT được nhiều người săn đón và hầu hết mọi người đều mong muốn có được 1 số sim giá rẻ nhất. Không ít khách hàng đặt câu hỏi liệu có sim tứ quý giá 100k hay không bởi bắt gặp nhiều bài viết quảng cáo trên internet như vậy. Điều này có thực hay không mời mọi người cùng tìm hiểu cùng chúng tôi.

Sim tứ quý giá 100k liệu có thật? Hay chỉ là trò lừa đảo?

Có rất nhiều khách thắc mắc rằng “có hay không sim tứ quý giá 100k?” Thì chúng tôi xin khẳng định rằng “KHÔNG” bởi đây là dòng sim số đẹp được nằm trong TOP “số lượng có hạn”.

Thực hư về sim tứ quý giá rẻ 100k

Dòng sim này được kết hợp bởi 4 con số giống nhau đứng liền kề từ 0000, 1111, 2222 đến 9999 nằm ở giữa hoặc cuối số đuôi điện thoại. Bởi vậy mà nó trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Đánh vào tâm lý ham rẻ và những người không có nhiều kinh nghiệm, hiểu biết về sim số đẹp nên những đơn vị kinh doanh đăng bài câu view hoặc những kẻ xấu lợi dụng đăng bán sim tứ quý giá rẻ 100k lừa đảo nhằm chuộc lợi cho bản thân. Chính vì vậy khách hàng luôn phải tỉnh táo trước những chiêu trò tinh vi này.

Cách chọn sim tứ quý giá rẻ tiết kiệm hơn 100K

Sở hữu cho mình một chiếc sim tứ quý giá rẻ là điều mà ai cũng mong muốn, vậy có cách nào để mua được dòng sim này tiết kiệm chi phí nhất không? Tại phần tiếp theo của bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra cách chọn sim tứ quý giá rẻ tiết kiệm hơn 100k.

Chọn sim tứ quý của các nhà mạng mới

Để tiết kiệm chi phí khi mua sim tứ quý bạn nên chọn sim của 4 nhà mạng mới đó là sim tứ quý Vietnamobile, Gmobile, Itelecom, Reddi bởi những nhà mạng này có chế độ ưu đãi khách hàng lớn hơn so với 3 nhà mạng chính Viettel, Mobifone và Vinaphone.

Chọn sim tứ quý chứa 4 và 7

Những chiếc sim có số phụ chứa 4 và 7 thường có giá thành tốt hơn. Bởi vì, theo quan niệm những sim số chứa các con số này thường đem lại điều xui xẻo và kém may mắn. Nhưng nếu bạn không có quan niệm xấu về những con số này thì đây là cách tiết kiệm chi phí hàng đầu khi mua sim tứ quý.

Chọn sim tứ quý đầu số mới 03, 05, 08, 07

Một trong những lý do làm cho sim tứ quý đầu số mới 03, 05, 08, 07 thường có giá thành thấp hơn vì những số sim này thuộc quyền sở hữu của các nhà mạng mới. Hơn nữa, sim đầu cổ có quá trình hình thành từ rất lâu đời, bởi vậy chúng luôn có giá cao hơn so với dòng sim khác. Vì thế sim tứ quý đầu số mới là một trong những phương án giúp bạn giảm thiểu chi phí hiệu quả.

Ngành nghề nào nên lựa chọn sim tứ quý "Khẳng Định Thương Hiệu"?

Bất cứ ngành nghề nào cũng cần một “Thương Hiệu Uy Tín”. Trong xã hội hiện nay, có rất nhiều cách để đánh bóng tên tuổi nhưng sử dụng sim tứ quý Viettel, Vinaphone, Mobiphone chính là con đường ngắn nhất để “Khẳng Định Thương Hiệu” cá nhân của bạn.

Ngành nghề nào nên dùng Sim tứ quý Khẳng Định Thương Hiệu
Ngành nghề nào nên dùng Sim tứ quý "Khẳng Định Thương Hiệu"

Một trong những nghiên cứu gần đây cho thấy những người thuộc top ngành nghề: kinh doanh bất động sản, doanh nghiệp lớn, giám đốc,…sử dụng sim tứ quý chiếm tới 98% thật là một con số đáng kể phải không nào. Tại sao lại vậy? Đơn giản thôi bởi sở hữu cho mình dòng sim này giúp cho công việc “Thuận Buồm Xuôi Gió”, phát triển, thăng tiến.

Mua sim tứ quý ở đâu giá rẻ tiết kiệm chi phí?

Sim tứ quý là dòng sim số đẹp đắt đỏ trên thị trường, chính bởi vậy không ít người vì muốn chuộc lợi cá nhân mà tạo ra các địa chỉ và trang mạng ảo nhằm lừa đảo khách hàng. Để tránh được những chiêu trò này bạn cần tìm một địa điểm bán sim uy tín.

Chosim24h.com là một trong những địa chỉ “UY TÍN” hàng đầu về mua bán sim số đẹp với +12 năm kinh nghiệm trong ngành nghề. Tại đây khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ ưu đãi như: mua sim tứ quý trả góp, đặt sim theo yêu cầu, phân tích sim số phù hợp, thuê sim số đẹp,… và những chương trình khuyến mãi khác. Liên hệ hotline 0974.04.04.04 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí 24/7.
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện