Doanh nghiệp tự giới thiệu

Lời giải cho nhu cầu dịch vụ đặt hàng Trung Quốc ngày càng tăng nhanh

09:35, 31/08/2022
Đối với những thay đổi nhanh chóng của thế giới, việc mua hàng quốc tế ngày một tăng cao để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Trung Quốc là một quốc gia có nhiều mặt hàng đa dạng phong phú và khác biệt so với thế giới bên ngoài, nên nhu cầu đặt hàng từ quốc gia này tới bạn bè các nước bên ngoài cũng dần tăng cao. Vậy từ đâu mà các dịch vụ đặt hàng Trung Quốc dần trở thành xu thế mới trong thời buổi hiện nay?

Nhu cầu sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc ngày càng tăng nhanh

Nổi lên cùng với gã khổng lồ Alibaba, xu hướng mua sắm trên mạng, cụ thể là từ các sàn thương mại điện tử, dần trở thành xu hướng mới của giới trẻ, kể cả đối tượng tiêu dùng hàng ngày hay những cửa tiệm kinh doanh vừa và nhỏ.
 

 

Hàng hóa từ Trung Quốc đa dạng, tạo xu hướng và hợp thời, với giá thành rẻ và tính linh hoạt, hiệu quả, sáng tạo của mỗi ngành hàng. Đặc biệt khi nền tảng mạng xã hội Tik Tok bao trùm toàn thế giới, những video thời trang hay thiết bị thông minh, đồ ăn vặt nội địa khiến độ lan tỏa của việc đặt hàng đồ Trung Quốc trở nên nóng hơn và tăng vượt trội các nhu cầu mua sắm hơn. Từ đó các dịch vụ đặt hàng Trung Quốc đã ra đời và trở nên phổ biến toàn cầu.

Những ưu điểm không thể bỏ qua của dịch vụ order hàng Taobao

Taobao là một nền tảng đặc trưng, nổi tiếng nhất khi nhắc đến các sàn thương mại điện tử Trung Quốc, với những sản phẩm bắt xu thế nhanh trong ngành hàng mang tính biểu tượng là thời trang. Các sản phẩm Taobao có giá thành rẻ và chất lượng ổn định, là lựa chọn của người tiêu dùng hay những người khởi nghiệp muốn kinh doanh quần áo, phụ kiện cho đối tượng người trẻ, bắt kịp xu hướng hiện đại. Có thể nói ‘đứa con’ này của Alibaba đã trở thành nền tảng thương mại điện tử quốc dân được ưa chuộng tại Trung Quốc.

 

 

Những ưu điểm khi mua hàng từ Taobao không chỉ đến từ giao diện dễ nhìn, rõ ràng và dễ hiểu cho cả những người mới đăng nhập nền tảng này, mà còn vì những đặc điểm khác nữa.

Taobao cung cấp gần như tất cả các loại hàng phục vụ cuộc sống, từ tủ đồ may mặc cho đến sự hỗ trợ cho căn bếp của các hộ gia đình, và cả các thiết bị mà ít ai nghĩ bản thân cần cho tới khi biết đến nó, như là máy khử mùi giày hay là máy chuyên dụng để làm sạch phụ kiện kim loại bằng sóng siêu âm.
 

 

Tương đương với sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, giá thành cũng có sự phân khúc thành nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của người tiêu dùng mà lựa chọn cho mình khoảng giá phù hợp. Đặc biệt Taobao nổi tiếng với những sản phẩm mức giá thấp khi có chất lượng tương đương với cùng sản phẩm từ các quốc gia khác.

Nếu như đa số các quốc gia trên thế giới chỉ có một ngày Black Friday là ngày lễ giảm giá, mở nhiều ưu đãi, coupon nhất thì với Taobao, các dịp lễ lớn trong năm đều có những ngày mở khuyến mại tương đương, đôi khi giảm giá lên đến 80% với nhiều ngành hàng khác nhau như 8/1 âm lịch, Tết Đoan Ngọ, Tết Trung Thu, Ngày Quốc tế lao động, Quốc tế thiếu nhi, Ngày lễ độc thân, Ngày thương xót tín đồ mua sắm, … là cơ hội để các khách sỉ có thể gom hàng về với giá rẻ, cũng như để các nhà cung cấp có thể giải quyết hàng tồn đọng.

Đa số các nhà bán hàng trên Taobao sẽ hỗ trợ phí vận chuyển nội địa, giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí khi đặt hàng. Nếu như người mua 

Nhập hàng China - đơn vị hỗ trợ order hàng Trung uy tín top đầu Việt Nam

Hiện nay, Nhập hàng China là đơn vị trung gian đặt hàng từ các nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc, bao gồm cả dịch vụ order hàng Taobao, Aliexpress, 1688, … và nhận đặt đa dạng các loại hàng từ thời trang cho đến đồ gia dụng, hàng tiêu dùng, các sản phẩm điện máy điện tử.
 

 

Tại website của Nhập hàng China, khách hàng có thể tham khảo bảng giá đặt hàng, tỷ giá, các dịch vụ hiện có, chiết khấu và được hướng dẫn, hỗ trợ tận tình. Nhập hàng China cũng có các chi nhánh kho ở nhiều thành phố lớn trên Việt Nam và kho ở Trung Quốc, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng.

Nếu có nhu cầu, hãy nhanh tay liên hệ theo thông tin bên dưới để có thể đặt mua những món hàng mình mong muốn từ Trung Quốc một cách nhanh chóng, thuận lợi và bảo đảm nhất nhé!

Thông tin liên hệ
Nhập hàng China
Số điện thoại: 096.247.1688
Email: ordernhaphangchina@gmail.com
Website: https://nhaphangchina.vn
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện