Doanh nghiệp tự giới thiệu

Sim lộc phát - Ý nghĩa đằng sau những con số

07:40, 15/09/2022
Một trong những loại sim số đẹp được nhiều người dùng săn lùng hiện nay đó chính là sim lộc phát. Nếu bạn chưa biết sim lộc phát là gì, mang ý nghĩa gì thì đừng bỏ qua những thông tin chia sẻ hữu ích về sim lộc phát – ý nghĩa đằng sau những con số dưới đây của chúng tôi nhé.

Sim lộc phát là gì? - Ý nghĩa đằng sau những con số

Sim lộc phát hiểu đơn giản là chiếc sim có hai chữ số kết thúc là 68 hoặc 86. Trong đó, số 6 ý nghĩa là lộc, còn số 8 là phát. Trên thực tế, dãy số sim chứa càng nhiều cặp đôi 68 hay 86 thì càng thể hiện được đẳng cấp, vị thế của người sở hữu.

 

Ý nghĩa của sim lộc phát theo quan niệm dân gian thay cho lời chúc phát tài phát lộc, đạt nhiều công danh trên con người sự nghiệp cũng như may mắn trong cuộc sống. số 6 trong tiếng Hán là Lục, đọc chệch đi thành Lộc, còn số 8 là Bát đọc chệch đi thành Phát. Đó chính là nguồn gốc nguyên sơ của cái tên sim lộc phát.

Còn xét theo quan niệm trong ngũ hành, cặp số 68 hoặc 86 được luận giải như sau: Số 6 thuộc hành Kim, Kim sẽ sinh Thủy, số 8 thuộc thành Thổ, Thổ sẽ sinh Kim. Với ý nghĩa tương sinh như vậy, sim lộc phát sẽ giúp chủ sở hữu tìm thấy nhiều tài lộc, may mắn trong cuộc sống.

Những lưu ý khi lựa chọn sim lộc phát

Nếu bạn không phải là người am hiểu về phong thủy hay những triết lý đằng sau những con số, khi chọn sim số đẹp hay sim lộc phát nên nhờ nhân viên tư vấn hoặc những người có kiến thức hỗ trợ để lựa chọn được chiếc sim lộc phát phù hợp.

 

Bên cạnh có, bạn cũng nên chủ động bỏ túi một số lưu ý sau để quá trình lựa sim diễn ra thuận lợi hơn:
●    Chọn sim chứa dãy số có sự trung hòa âm dương, trung hòa theo phong thủy để đem lại sự bình ổn và vững chãi.
●    Số liền trước cặp số phát lộc hay lộc phát không được là số 0, bởi nếu là số không sẽ mang ý nghĩa phủ định lộc phát, không may mắn cho người sở hữu.
●    Nếu bạn muốn sim điện thoại của mình mang ý nghĩa luông phát lộc, phát tài thì nên chọn số 1, 5 hoặc số 9 đứng trước cặp số lộc phát hoặc phát lộc.

 

●    Không nên chọn sim chứa số 4 (tứ đọc chệch thành Tử) hoặc 7 (ý nghĩa là thất) vì đây là những con số không may mắn theo phong thủy.

Với một số lưu ý ở trên, việc chọn sim số đẹp chắc hẳn sẽ dễ dàng và đơn giản hơn với bạn, đặc biệt là trong trường hợp bạn chủ động đi mua sim số đẹp cho bản thân hoặc làm quà tặng người thân, bạn bè rồi đúng không.

Sở hữu sim lộc phát nhanh chóng, đơn giản, uy tín tại Kho Sim

Hiện nay trên, trên thị trường có không ít đơn vị cung cấp sim lộc phát, có thể kể đến như các cửa hàng, cá nhân kinh doanh sim…thế nhưng đa dạng sim lộc phát và giá tốt nhất thì phải kể đến các đại lý sim.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đại lý sim làm ăn uy tín, nhiều đầu sim đẹp trong đó có sim lộc phát thì đừng bỏ qua cái tên Kho Sim – địa chỉ cung cấp sim số đẹp top đầu thị trường hiện nay. Đến với Kho Sim bạn sẽ được:
●    Lựa chọn hàng trăm mã sim số đẹp hợp phong thủy, hợp mệnh, hợp tuổi…từ các nhà mạng Viettel, Mobi hoặc Vina.
●    Được hưởng mức giá sim lộc phát cạnh tranh nhất nhì thị trường. Với Kho Sim việc sở hữu một chiếc sim lộc phát số đẹp chưa bao giờ đơn giản đến vậy, chỉ với chi phí nhất định, bạn hoàn toàn không phải lo gặp gánh nặng về tài chính.
●    Được tư vấn sim hợp mệnh, hợp tuổi, mang tài lộc đến cuộc sống và sự nghiệp từ đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình.
Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ ngay với Kho Sim để được tư vấn nhanh chóng về cơ hội sở hữu sim số đẹp Viettel giá rẻ bất ngờ. 

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Kho Sim
Địa chỉ: 129 Bùi Đình Túy, P.12, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0911.000.888 - (028)38.888.999
Website: https://khosim.com
Email: cskh@khosim.com
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện