Doanh nghiệp tự giới thiệu

Những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống trong ngôn tình

12:02, 11/11/2022
Tình yêu và cuộc sống là chuỗi hành trình dài của những thử thách. Những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống trong ngôn tình lãng mạn và đầy ý nghĩa mang lại những cảm nhận sâu sắc về cuộc sống và tình yêu.

 

 

Những câu nói hay về tình yêu trong ngôn tình

Tình yêu là thứ thuộc về cảm xúc và dẫu cho nó có đem lại những đắng cay cho cuộc đời thì nó vẫn là điều đẹp đẽ nhất thế gian. Mời bạn theo dõi những câu nói hay về tình yêu trong ngôn tình dưới đây.

1.    “Giữ tình yêu trong trái tim bạn. Một cuộc sống không có tình yêu giống như khu vườn không có nắng với những bông hoa đã úa tàn.” 
[Nguồn: Oscar Wilde]

2.    “Tình yêu không phải cứ nỗ lực là có được đâu.” 
[Nguồn: Cửu Bảo Đao]

3.    “Yêu là cho đi. Tình yêu chúng ta cho đi là thứ duy nhất chúng ta có được. Và cách duy nhất để có thêm nhiều tình yêu chính là cho đi thật nhiều.” 
[Nguồn: Elbert Hubbard]

4.    “Cuộc đời vốn không công bằng, tình yêu cũng vậy. Anh thích cô ấy, nên sự vụng về của cô ấy cũng đáng yêu. Anh không yêu tôi, thì sự hoàn hảo của tôi cũng là vô nghĩa.” 
[Nguồn: Nắng Lạnh]

5.    “Cái na ná tình yêu thì có trăm ngàn. Nhưng đích thực tình yêu chỉ có một mà thôi.” 
[Nguồn: Xuân Diệu]

6.    “Suy cho cùng, bản chất của tất cả chúng ta đều là những con thiêu thân cam tâm tình nguyện – nếu tìm được ngọn đèn riêng của riêng mình” 
[Nguồn: Anh Khang]

7.    Khi yêu một người, sẽ muốn bắt chước làm theo thói quen của người đó, thậm chí những sở thích, động tác, cuối cùng bất tri bất giác đem những thói quen của người kia biến thành thói quen của chính mình. 
[Nguồn: Hôn nhân giả]

8.    Bởi vì yêu, nên mới hoài nghi. Con gái một khi đau lòng sẽ dễ dàng để tâm những chuyện vặt vãnh rồi sau đó chất chồng những chuyện không vui vẻ lên nhau. 
[Nguồn: Ấm áp nhất là lúc tuyết rơi]

9.    Điều quan trọng nhất của tình yêu không phải là am hiểu mà là cảm nhận. Chính cảm xúc, chứ không phải sự phân tích về cảm xúc, làm nên tình yêu. 
[Nguồn: Trích dẫn sách Có hai con mèo ngồi bên cửa sổ]

10.    Dòng thời gian không thể chảy ngược, bởi vậy, lời thề ước cảm động lòng người nhất, không phải “Anh yêu em”, mà là “ở bên nhau.” 
[Nguồn: Trích “Anh sẽ đợi em trong hồi ức”]

Những câu nói hay về cuộc sống trong ngôn tình

Chẳng hy vọng nhận được ở người những bó hoa rực rỡ sắc màu khi 18, chỉ mong cùng người mỗi ngày một tách trà ở tuổi 80. Những câu nói hay về cuộc sống trong ngôn tình ngọt ngào sẽ khiến bạn bất giác mỉm cười đó.

1.    "Tuổi trẻ thật buồn cười, đi qua bao nhiêu ngọn núi, con sông cũng không mệt. Vậy mà có lúc mới đi qua một người thì đã muốn chùn chân."
[Nguồn: Hi Trần]

2.    Tôi là người vô cùng cằn cỗi, nhìn núi chỉ là núi, nhìn biển chỉ là biển, nhìn hoa chỉ là hoa. Duy chỉ có nhìn thấy em, biển mây bắt đầu gợn sóng, thủy triều bắt đầu sục sôi, chiếc râu nhỏ của côn trùng khuấy động ngứa ngáy cả cuộc đời. Em không cần phải lên tiếng, tôi cùng trời đất vạn vật đều vội vã chạy về phía em.
[Nguồn: Làm Càn]

3.    Hạnh phúc nhất là, ít nhất trong cuộc đời này, người đàn ông tôi yêu nhất, thật sự yêu tôi.
Đau chính là, việc đời luôn luôn thay đổi, chúng tôi cứ thế lướt qua nhau.
[Nguồn: Ồn ào nhỏ | Tát Không Không]

4.    “Con người kiếp này phải mạo hiểm rất nhiều, phải làm rất nhiều thứ, nhưng mặt khác cũng cần phải có người bầu bạn, quan tâm, hiểu biết lẫn nhau, cùng nhau đối mặt và chia sẻ nguy hiểm lẫn thành tựu. Lúc cô đơn thì an ủi, lúc ồn ào thì nhắc nhở. Đó là cuộc sống mà tôi muốn.”  
[Nguồn: Năm tháng nào làm thay đổi cuộc đời | Cơ Lưu Thương]

5.    Ta sẽ ở cạnh nàng đến đầu bạc răng long, bảo vệ nàng một đời bình yên.
[Nguồn: Trường Phong Độ]

6.    “Chúng ta cần nhau, trước hết để yêu nhau, nhưng không chỉ để yêu nhau. Chúng ta cần nhau cho một cuộc khám phá rất sâu, một cuộc phiêu lưu rất dài. Hôn nhân chính là bằng chứng cao nhất cho sự cần nhau đó.”
[Nguồn: Nếu biết trăm năm là hữu hạn - Phạm Lữ Ân]

7.    Có lẽ yêu không phải là nhiệt tình, cũng không phải nhớ nhung. Cùng lắm cũng chỉ là năm tháng, năm dài tháng rộng, khiến yêu trở thành một phần trong cuộc đời.
[Nguồn: Trương Ái Linh | Bán Lương Duyên]

8.    Thật ra… nếu được lựa chọn, ta nguyện sóng vai cùng hồng nhan tri kỉ, nàng nắm tay ta, neo ta nửa đời phiêu bạt, ta hôn mắt nàng, che nàng nửa kiếp lênh đênh.
[Nguồn: Tàng Ca]

Ngày rộng, tháng dài, cuộc sống và tình yêu còn nhiều thử thách. Mong rằng bạn sẽ vững bước đi qua, mong những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống trong ngôn tình sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn. 

Theo dõi nhungcaunoihay.info để cập nhập thêm những câu nói hay về cuộc sống và tình yêu nhé. Chúc bạn một ngày vui vẻ.

Mọi thông tin xin liên hệ:
Website: https://nhungcaunoihay.info
Name: Những câu nói hay
Phone: 0795 479 735
Mail: infonhungcaunoihay@gmail.com
Địa chỉ: Tầng 14, Tòa nhà HM Town, số 412, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện