Doanh nghiệp tự giới thiệu

Cập nhật giá tiêm filler mũi mới nhất hiện nay

16:26, 23/08/2024
Tiêm filler mũi là một trong những phương pháp mang lại hiệu quả mà không cần động dao kéo nhất hiện nay. Do đó có rất nhiều khách hàng muốn tìm hiểu bảng giá của dịch vụ này để suy xét đến việc sử dụng dịch vụ tiêm filler mũi. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật bảng giá mới nhất giá tiêm filler mũi tại các cơ sở của chúng tôi để quý khách có được cái nhìn tổng quan về dịch vụ này nhé.

Giá tiêm filler mũi là bao nhiêu 1CC? 

Tiêm filler mũi là một phương pháp tạo hình lại dáng mũi mà không cần phải phẫu thuật. Với nhiều tác dụng như giảm bớt gồ ghề vùng mũi, tạo sống mũi thẳng và rõ nét hơn đồng thời có thể làm đầy các vết lõm…thì đây là một phương pháp vừa an toàn vừa hiệu quả. 

Vậy tiêm filler mũi giá bao nhiêu? Theo cập nhật mới nhất của chúng tôi thì giá tiêm filler mũi loại Juvederm - Pháp tại Thẩm Mỹ Như Hoa là 12 triệu đồng/cc. Quý khách có thể liên hệ đến các nhân viên của cơ sở thẩm mỹ này để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất về bảng giá. Theo đánh giá đây là một mức giá rẻ hơn nhiều so với các dạng phẫu thuật mũi khác, tuy nhiên có thể kéo dài thời gian sử dụng khá dài cho nên được rất nhiều người tin tưởng sử dụng

Giá tiêm filler mũi
Giá tiêm filler mũi

Nên tiêm bao nhiêu CC là đủ?  
Theo các bác sĩ thì lượng filler trung bình mỗi lần tiêm vào mũi nên rơi vào khoảng 1,5cc là phù hợp với khách hàng. Việc tiêm đủ liều lượng sẽ khiến cho cơ thể của bạn có thể đảm bảo an toàn, bên cạnh đó đây cũng là cách giúp chiếc mũi sau khi tiêm được hài hòa và tự nhiên nhất.

Theo các chuyên gia thì thành phần chủ yếu của filler là Hyaluronic Acid không gây tác động lớn đến sức khỏe của cơ thể. Tuy nhiên quyết định liều lượng filler tiêm vào mũi là điều mà chúng ta cần cân nhắc. Cách tốt nhất để xác định tiêm bao nhiêu CC filler vào mũi là nhận sự tư vấn của bác sĩ chuyên môn. Cần dựa vào trạng thái của cơ địa nói chung và vùng mũi nói riêng để đưa ra phương án tiêm hợp lý. Chúng ta không nên tiêm quá nhiều hoặc quá ít đều sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả. 

Nên tiêm trung bình khoảng 1,5CC cho mũi
Nên tiêm trung bình khoảng 1,5CC cho mũi

Các lưu ý khi tiêm filler mũi          

Tiêm filler mũi là phương pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả, mang lại cho khách hàng một nhan sắc mới với chiếc mũi xinh đẹp. Tuy nhiên đây vẫn là một biện pháp thẩm mỹ tác động vào bên trong cơ thể của bạn, cho nên bạn cần lưu ý các điều sau:
●    Nên chọn các địa chỉ uy tín, đi đầu trong các công nghệ tiêm filler để có thể có được dáng mũi ưng ý nhất.
●    Nếu bạn dùng thuốc thảo dược thì nên nghỉ khoảng 2 ngày trước khi tiêm filler để tránh các ảnh hưởng như chảy máu, bầm tím
●    Người có tiền sử phẫu thuật mũi nên chú y hỏi ý kiến bác sĩ tránh gặp phải các biến chứng nhiễm trùng, thiếu máu…
●    Để giảm các biến chứng khi tiêm filler, sau khi tiêm xong thì các bạn cũng nên kiêng cử và vận động phù hợp như: Hạn chế massage, xông hơi; tránh chạm hoặc sờ vào vùng mũi mới tiêm; hạn chế vận động mạnh; ăn uống với chế độ hợp lý, tránh uống rượu bia và chất kích thích….

Các lưu ý khi tiêm filler mũi
Các lưu ý khi tiêm filler mũi

Nên tiêm filler mũi ở đâu thì giá cả phải chăng, chất lượng, an toàn?

Nên tiêm filler mũi ở đâu thì giá cả phải chăng, chất lượng, an toàn là thắc mắc của nhiều khách hàng. Đến với Thẩm mỹ Như Hoa, bạn sẽ nhận được các dịch vụ tiêm filler mũi an toàn, giá tiêm filler mũi với chi phí phải chăng. Dưới đây là các lý do mà bạn nên chọn Thẩm mỹ Như Hoa để tiêm filler mũi nhé:
●    Thẩm mỹ Như Hoa có đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo và có chuyên môn cao như chuyên gia thẩm mỹ - tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải - 1 trong 5 tiến sĩ thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình. Hay Thạc sĩ thẩm mỹ Lê Hùng tốt nghiệp Y đa khoa và Thạc sĩ chuyên ngành Phẫu thuật Tạo hình, Thẩm mỹ và Tái tạo tại Học viện Quân y cùng 6 năm gắn bó tại Học viện Quân Y.

Bác sĩ tiêm filler mũi tại Thẩm mỹ Như Hoa
Bác sĩ tiêm filler mũi tại Thẩm mỹ Như Hoa

●    Cơ sở thẩm mỹ này đã trang bị các trang thiết bị máy móc hiện đại, sử dụng công nghệ mô phỏng Vectra XT 3D xem trước diện mạo tương lai để khách hàng biết được dáng mũi sau tiêm filler của mình
●    Thẩm mỹ Như Hoa có chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm, đội ngũ điều dưỡng nhiệt tình, tử tế, vui vẻ chăm sóc 1:1, 24/7 giải đáp thắc mắc để giúp khách hàng chọn dịch vụ tiêm filler phù hợp nhất
●    Bảng giá tiêm filler mũi được báo giá công khai, minh bạch, không chèo kéo, khách hàng có thể nhìn vào bảng giá để quyết định có sử dụng dịch vụ hay không

Thẩm mỹ Như Hoa - địa chỉ tiêm filler, nâng mũi uy tín, chất lượng
Thẩm mỹ Như Hoa - địa chỉ tiêm filler, nâng mũi uy tín, chất lượng

Thẩm mỹ Như Hoa - Trẻ lâu với thời gian
●    Địa chỉ: 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
●    Hotline: 097.406.2222
●    Website: https://thammynhuhoa.vn/
●    Email: thammynhuhoa24@gmail.com
Trên đây là thông tin về giá tiêm filler mũi và địa chỉ tiêm mũi uy tín an toàn mà chúng tôi cung cấp cho bạn. Nhanh tay truy cập vào website của Thẩm mỹ Như Hoa để được tư vấn về dịch vụ này nhé.
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện