Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Công an các huyện, thị phát động ủng hộ "Tết vì người nghèo” năm 2019

14:44, 08/01/2019
Hưởng ứng thư kêu gọi “Tết vì người nghèo” của Bí thư Tỉnh ủy, công an các đơn vị địa phương vừa đồng loạt phát động phong trào ủng hộ "Tết vì người nghèo” năm 2019 trong toàn lực lượng.

Công an huyện Diễn Châu đã vận động 100% cán bộ, chiến sỹ tham gia ủng hộ với số tiền 30 triệu đồng. Ngoài ra, kêu gọi cán bộ chiến sỹ đẩy mạnh công tác xã hội hóa, kêu gọi từ các nhà hảo tâm quyên góp, ủng hộ các phần quà tặng cho hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. (Vân Anh - Thanh Tùng)

Công an huyện Nghĩa Đàn đã kêu gọi các cán bộ, chiến sỹ phát huy tinh thần tương thân, tương ái, “Lá lành đùm lá rách”, sẻ chia để các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện có một cái tết ấm no. Dự kiến tổng số tiền kêu gọi trên 22 triệu đồng sẽ được công an huyện trao tặng cho 40 hộ gia đình trước Tết Nguyên đán. (Đinh Thùy – Đức Anh)

Toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Anh Sơn đã ủng hộ tổng số tiền hơn 10  triệu đồng. Số tiền sẽ được Công An huyện trao tặng cho 20 hộ gia đình nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 2 xã Tam Sơn và Thành Sơn đón Tết. (Thanh Mai)

Cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Tân Kỳ đã ủng hộ được tổng số tiền gần 20 triệu đồng. Số tiền này sẽ được trao tận tay những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn, giúp họ đón tết Nguyên đán vui tươi, đầm ấm hơn. (Như Lành)

Tại buổi lễ phát động, lãnh đạo Công an huyện Quỳ Hợp cùng các cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị đã quyên góp, ủng hộ với số tiền 40 triệu đồng. (Phan Giang)

140 cán bộ, chiến sỹ Công an thị xã Thái Hòa đã quyên góp, ủng hộ được số tiền 21,5 triệu đồng. (Quang Huy)

Trong dịp phát động này, toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Qùy Châu đã quyên góp được số tiền hơn 19,5 triệu đồng; dự kiến sẽ trao 39 suất quà, mỗi xuất trị giá 500 ngàn đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn dịp Tết Kỷ Hợi 2019. Công an huyện Qùy Châu cũng sẽ trao 5 con bò cho 5 gia đình nghèo tại xã Châu Hoàn, tổng trị giá hơn 50 triệu đồng. (Bé Vinh)