Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

14:07, 19/01/2019
Sáng nay (19/1), Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh tổng kết hoạt động công tác Hội năm 2018, triển khai kế hoạch năm 2019 và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Nhờ tăng cường công tác vận động, huy động từ các nguồn lực, tổ chức,  cá nhân, trong năm 2018, số tiền và hiện vật mà Quỹ hội thu được đạt trên 15,2 tỷ đồng. Cùng với nguồn kinh phí được Nhà nước cấp trên 1,5 tỷ đồng, các tổ chức Hội đã tích cực triển khai thực hiện các chương trình trọng tâm và trợ giúp cho gần 45.000 lượt người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo. Trong đó tập trung trợ giúp về y tế, sinh kế và phương tiện đi lại cho các đối tượng.

Tại buổi tổng kết hoạt động năm 2018, các đại biểu đã phân tích những việc đã làm được, đưa ra các giải pháp thực hiện thành công kế hoạch năm 2019.

Hội đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa Xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, nhiều tập thể và cá nhân được Trung ương, tỉnh Hội khen thưởng; Tỉnh hội được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc và vinh dự được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa Xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

An Duyên - Thành Trung