Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Viết Hồng thăm, chúc tết tại Tân Kỳ

16:02, 28/01/2019
Sáng 28/1, đồng chí Đinh Viết Hồng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An và lãnh đạo Sở Lao động TB&XH, Công an tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã đi thăm, chúc tết các cơ quan đơn vị và một số gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Tân Kỳ.

Thăm, chúc Tết, tặng quà Công an và Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Kỳ, sau khi nghe các đơn vị báo cáo tóm tắt những kết quả đạt được năm 2018 và kế hoạch trực tết của từng đơn vị, đồng chí Đinh Viết Hồng đã thông báo nhanh về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh đạt được năm 2018, chúc mừng và biểu dương những thành tích mà 2 đơn vị đã đạt được trong năm qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Viết Hồng tặng quà, chúc tết cơ quan Công an huyện Tân Kỳ
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Viết Hồng tặng quà, chúc tết cơ quan Công an huyện Tân Kỳ
Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà, chúc Tết Ban chỉ huy Quân sự huyện Tân Kỳ.

Đồng thời mong muốn cán bộ, chiến sĩ các đơn vị làm tốt công tác đảm bảo trực sẵn sàng chiến đấu, tập trung cao độ đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, đặc biệt là tăng cường tuần tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, đảm bảo tuyệt đối an toàn. để nhân dân vui tết đón xuân an toàn, lành mạnh.

Tặng cho bà Trần Thị Phi
Đoàn tới thăm và tặng quà Tết cho bà Trần Thị Phi thương binh 4/4 ở xóm 4 xã Nghĩa Hợp.
Đoàn đã đến tặng quà cho bà Nguyễn Thị Thanh 105 tuổi, ở xóm Cầu Trôi xã Kỳ Sơn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến thăm, chúc tết, tặng quà cho bà Nguyễn Thị Thanh 105 tuổi là giáo dân - hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xóm Cầu Trôi xã Kỳ Sơn và bà Trần Thị Phi thương binh 4/4 ở xóm 4 xã Nghĩa Hợp.

Trọng Hùng