Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quán quân giọng hát Việt nhí Hà Quỳnh Như tham gia đêm nhạc ủng hộ người nghèo

19:56, 05/01/2019
Hàng trăm suất quà cùng nhiều vật dụng có giá trị đã được các nhà hảo tâm trao tận tay học sinh, người nghèo các huyện Yên Thành, Kỳ Sơn. Quán quân giọng hát Việt nhí Hà Quỳnh Như tham gia đêm nhạc ủng hộ người nghèo tại Yên Thành.

* Yên Thành

Tối ngày 4/1, Ban nhạc “Những người bạn quê lúa” phối hợp với xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành tổ chức chương trình trao quà từ thiện “ Tết ấm tình quê hương” cho 112 đối tượng là người bị bệnh hiểm nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và người già neo đơn thuộc 4 xã: Mỹ Thành; Lý Thành; Khánh Thành và Công Thành.

Trao quà cho học sinh
Đại diện các nhà hảo tâm trao quà cho người bị bệnh hiểm nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và người già neo đơn.

Từ số tiền 84 triệu đồng ủng hộ của những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đã được trích thành 112 suất quà gồm: áo ấm, nhu yếu phẩm và tiền mặt, mỗi suất quà trị giá từ 500.000 – 800.000 đồng; Trao 5 triệu đồng ủng hộ quỹ khuyến học xã Mỹ Thành.

Quán quân Giọng hát Việt nhí Hà Quỳnh Như tham gia biểu diễn tại chương trình.
Quán quân Giọng hát Việt nhí Hà Quỳnh Như tham gia biểu diễn tại chương trình.

Dịp này, Ban nhạc “Những người bạn quê lúa” cũng đã tổ chức một đêm giao lưu văn nghệ, với sự tham gia của Quán quân giọng hát Việt nhí Hà Quỳnh Như, qua đó kêu gọi sự quyên góp của người dân tham gia chương trình số tiền hơn 10 triệu đồng để tiếp tục ủng hộ người nghèo trong dịp Tết Kỷ Hợi.

Đông đảo người dân tham gia chương trình.
Đông đảo người dân tham gia chương trình.

Đài TT-TH Yên Thành

* Kỳ Sơn

Ngày 5/1, Đồn Biên phòng Na Ngoi (BĐBP Nghệ An) phối hợp các nhà tài trợ, các tấm lòng hảo tâm tổ chức chương trình “Cùng xoa dịu khó khăn, đón Xuân Kỷ Hợi ấm áp” tại xã biên giới Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn.

Trao quà cho các hộ nghèo và học sinh bị tàn tật trên địa bàn xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn.

Chương trình đã tặng 100 suất quà gồm: sữa, mỳ tôm, bánh kẹo và tiền mặt, mỗi suất quà trị giá hơn 1 triệu đồng cho các hộ nghèo; tặng 4 xe lăn cho học sinh bị tàn tật. Tổng số kinh phí thực hiện chương trình 120 triệu đồng.

Phương Linh