Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Yên Thành tổ chức Lễ truy tặng Danh hiệu “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng”

08:57, 04/01/2019
Sáng ngày 26/12, huyện Yên Thành đã long trọng tổ chức Lễ truy tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng”

Đợt này, huyện Yên Thành có 7 Mẹ được truy tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” Việt Nam Anh hùng. Trong hai cuộc kháng chiến chống Thực dân Pháp và Đế quốc Mỹ, các mẹ đã vượt qua bao khó khăn, gian khổ, tích cực tham gia lao động, sản xuất, chiến đấu, phục vụ chiến đấu, âm thầm hy sinh, hiến dâng những người thân yêu nhất của mình cho Tổ quốc.

Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Yên Thành trao Bằng danh hiệu vinh dự nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho thân nhân các mẹ.

Đây là phần thưởng cao quý thể hiện sự tri ân của Đảng, Nhà nước và nhân dân trước sự hy sinh, đóng góp to lớn của các mẹ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đến nay, toàn huyện Yên Thành đã có 245 mẹ được phong tặng và truy tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng”.

 Thân nhân các mẹ Việt Nam Anh hùng tham dự buổi lễ.
 Thân nhân các mẹ Việt Nam Anh hùng tham dự buổi lễ.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện đã  bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh của các Anh hùng liệt sĩ và những đóng góp của gia đình và các mẹ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước,  mong muốn gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, có nhiều đóng góp xây dựng quê hương, đất nước./.

Đài Yên Thành