Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sở LĐ-TBXH và Hội CCB tỉnh: Thăm, tặng quà cho thương binh nặng huyện Yên Thành

14:39, 03/01/2019
Sáng nay (3/1), lãnh đạo Sở LĐ TB&XH và Hội CCB Nghệ An phối hợp với huyện Yên Thành tổ chức tặng quà cho các thương binh hạng nặng là hội viên Hội CCB Việt Nam.
43 thương binh nặng ở huyện Yên Thành đượng Hội CCB Nghệ An tặng xe lăn
43 thương binh nặng ở huyện Yên Thành đượng Hội CCB Nghệ An tặng xe lăn

Tại xã Quang Thành, lãnh đạo Sở Lao động TBXH Nghệ An  đã đến thăm và tặng 10 triệu đồng cho gia đình thương binh Thái Văn Khế, từng bị địch bắt tù đày từ năm 1969-1972, nhiều lần bị tra trấn dã man, hiện nay sức khỏe ngày càng suy giảm.

: Ông Đoàn Hồng Vũ – Giám đốc sở LĐ TB&XH Nghệ An cùng lãnh đạo huyện Yên Thành đến thăm và tặng 10 triệu đồng cho gia đình thương binh Thái Văn Khế, xã Quang Thành.
Ông Đoàn Hồng Vũ – Giám đốc sở LĐ TB&XH Nghệ An cùng lãnh đạo huyện Yên Thành đến thăm và tặng 10 triệu đồng cho gia đình thương binh Thái Văn Khế, xã Quang Thành.

Dịp này, 43 thương binh nặng ở huyện Yên Thành, mỗi người được trao tặng 1 chiếc xe lăn, tổng trị giá trên 103 triệu đồng. Đây là món quà ý nghĩa mà Hội CCB tỉnh Nghệ An hỗ trợ kinh phí, giúp CCB có phương tiện di chuyển dễ dàng hơn để tham gia các hoạt động xã hội và có thể độc lập trong cuộc sống.  Đồng thời mong muốn, các thương binh hạng nặng tiếp tục phát huy truyền thống anh bộ đội cụ Hồ, sống vui, sống khỏe, là tấm gương cho con cháu học tập, noi theo./.

Đài Yên Thành