Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lại thêm một vụ học sinh đuối nước thương tâm ở Quỳ Châu

14:43, 06/05/2019
Chiều 17h ngày 5/5, tin từ Ban Công an xã Châu Thắng, huyện Quỳ Châu cho biết đã tìm thấy thi thể em Vi Quyết Thắng (9 tuổi), học sinh lớp 2B điểm trường lẻ Chiềng Ban, Trường tiểu học Châu Thắng vào buổi tối cùng ngày, vị trí tìm thấy em bị đuối nước khoảng 5m.

Theo lời anh Vi Văn Thành, bố cháu Vi Quyết Thắng cho biết “ Vào lúc17h chiều 5/5 gần tối trong lúc đi gắt lúa về thì không thấy con ở đâu liền chạy đi tìm. Ra đến ngoài sông Hiếu đoàn qua xã Châu Thắng thấy chiếc xe đạp của con ở trên bờ Sông, anh Thành xuống đến tận Sông thấy có đôi dép và chiếc mũ trên bờ. Anh Thành kêu gọi  người đến giúp, sau khi lặn 5 - 6 lần thì thấy thi thể của cháu dưới hố sâu 3-5m.
Được biết thời điểm đó, nước đang lên cao và chảy rất mạnh cùng với buổi chiều đang động trời sắp mưa, các em nhanh chân về. trong lúc về thì bị sảy chân trượt xuống hố chỉ còn cách bờ khoảng 2 m thì bị chìm dần.

Vị trí nơi em Vi Quyết Thắng bị đuối nước.

Phát hiện Thắng bị chìm dưới sông, bạn em liền chạy lên bờ kêu cứu. Tuy nhiên, dòng sông Hiếu buổi chiều nước chảy mạnh việc cứu em lên gặp khó khăn.
Anh Lô Văn Thanh, Trưởng Công an xã Châu Thắng cho biết. Sau khi nhận thông tin đã tổ chức lực cung nhân dân đến tại hiện trường để cùng gia đình ứng cứu nhưng không kịp. Đến chiều 17h30, thi thể của Thắng mới được tìm thấy. Sau đó chính quyền địa phươngcùng gia đình đưa về mai táng theo phong tục tập quán của địa phương.
Kế Kiên – Đức Lập