Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tặng 5 suất quà của Uỷ ban MTTQ tỉnh cho người có uy tín ở Quỳ Hợp

20:10, 30/08/2019
Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2019), ngày 30/8, Uỷ ban MTTQ huyện Quỳ Hợp đến thăm hỏi, tặng 5 suất quà cho 5 người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.

Dịp này, huyện Quỳ Hợp có 5 già làng, trưởng bản, người có uy tín được tặng quà với tổng trị giá gần 3 triệu đồng gồm ông CaoHải Đăng, xóm Tàu (Nghĩa Xuân), ông Lê Huy Khẩn, xóm Xiểm (Hạ Sơn), ông Lương Ngọc Thám bản Đồng Chiềng (Đồng Hợp), Phạm Quang Hưng xóm Tân Tiến (Tam Hợp) và ông Vi Văn Thực xóm Đồng Tiến (Châu Cường).

ông Lương Ngọc Thám bản Đồng Chiềng (Đồng Hợp).

Đây là những người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Quỳ Hợp. Tại các điểm đến thăm, đoàn cán bộ MTTQ tỉnh, huyện đã động viên, chia sẻ và bày tỏ mong muốn các già làng, trưởng bản là những "đầu tàu” sẽ phát huy tinh thần gương mẫu, trách nhiệm, chuyển tải kịp thời những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước để đồng bào tại các bản làng nắm bắt, hiểu rõ.

Tặng quà cho ông Cao Hải Đăng, xóm Tàu (Nghĩa Xuân).
Tặng quà cho ông Lê Huy Khẩn, xóm Xiểm (Hạ Sơn).
Tặng quà cho ông Vi Văn Thực xóm Đồng Tiến (Châu Cường).

Trong thời gian tới, phát huy vai trò của mình, các già làng, trưởng bản tiếp tục động viên đồng bào dân tộc tại địa phương tập trung phát triển sản xuất, tích cực tuyên truyền cho các gia đình về việc cho con em đến trường để xóa bỏ nạn mù chữ, góp phần xóa đói, giảm nghèo tại địa phương.

Phan Giang

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm