Đời sống - Xã hội

Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Lê Đức Cường thăm, chúc tết tại huyện Quỳ Hợp

21:26, 18/01/2020
Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền Canh Tý, chiều 18/1, đồng chí Lê Đức Cường, UVBTV, Trưởng ban nội chính tỉnh ủy cùng lãnh đạo một số sở ban ngành cấp tỉnh đã về huyện Quỳ Hợp để chúc tết, tặng quà các cơ quan đơn vị và một số gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Quỳ Hợp.
 
 Đc Lê Đức Cường tặng quà, chúcTết CBCS công an Quỳ Hợp.

Đồng chí Lê Đức Cường đã đến chúc tết tặng quà Ban chỉ huy quân sự huyện Quỳ Hợp và Công an huyện Quỳ Hợp. Đây là 2 đơn vị phải trực đảm bảo 100% quân số. 

 
Trưởng ban Nội chính Lê Đức Cường, thăm, chúc tết Ban CHQS huyện Quỳ Hợp\.

Chúc tết tặng quà 2 đơn vị thuộc lực lượng vũ trang huyện Quỳ Hợp đồng chí Lê Đức Cường đã chúc mừng những kết quả tốt đẹp năm 2019 của 2 đơn vị Công an và Quân sự đã đạt được trên lĩnh vực ANQP. 

 
 Đc Lê Đức Cường tặng quà, chúc tết CBCS ban Chỉ huy quân sự huyện Quỳ Hợp

Đồng thời mong muốn cán bộ chiến sĩ các đơn vị làm tốt công tác đảm bảo trực sẵn sàng chiến đấu, giữ gìn an ninh trật tự, hiệp đồng tác chiến để không bị động bất ngờ với mọi tình huống; Quan tâm chăm lo tết cho cán bộ chiến sỹ; Kiên quyết không để các đối tượng lợi dụng dịp tết để đánh bạc, buôn bán pháo nổ, buôn bán hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng... để nhân dân vui têt đón xuân an toàn, lành mạnh. 

 
 Đc Lê Đức Cường chúc tết gia đình bà Hà Thị Tuyến, xóm Đồng Huống, xã Châu Quang

Dịp này, đồng chí Lê Đức Cường đã tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMMTQ tỉnh và chúc tết cán bộ chiến sĩ các đơn vị năm mới mạnh khỏe, quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

 
 Đồng chí Lê Đức Cường tặng 50 suất quà cho hộ nghèo xã Châu Thái.

Tiếp đó, đoàn đã đến tặng 50 suất quà cho 50 hộ nghèo của xã Châu Thái, mỗi suất quà trị giá  500.000 đồng. Cũng dịp này đồng chí Lê Đức Cường đã trao 120 triệu đồng để làm 3 nhà đại đoàn kết cho người nghèo xã Châu Thái từ nguồn quỹ vì người nghèo của Tỉnh.

 
 Đc Lê Đức Cường tặng quà hộ nghèo xã Châu Thái.

Cùng ngày, đoàn đã đến chúc tết, tặng quà cho gia đình bà Hà Thị Tuyến ở bản Đồng Huống, xã Châu Quang, là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xóm và  bà Trần Thị Ba ở xóm Hạ Đông xã Châu Cường.

Thu Hường

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện