Đời sống - Xã hội

Cháy nhà dân tại bản Cầu 8, xã Tà Cạ, Kỳ Sơn

20:58, 05/02/2020
Vào khoảng 18h30 ngày 5/2 tại xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn đã xảy ra vụ cháy nhà ông Lô Thanh Soong ở bản Cầu 8. Ngọn lửa đã thiêu trụi ngôi nhà, khiến nhiều người dân sinh sống xung quanh khu vực vô cùng hoảng hốt.
 
 Ngôi nhà bị lửa thiêu rụi.

Nhận được tin báo của người dân, Chính quyền địa phương, lực lượng Công An huyện, Ban chỉ huy quân sự huyện và người dân đã nhanh chóng đến hiện trường dập tắt đám cháy.

 
 
 
Toàn bộ ngôi nhà bốc cháy dữ dội. 

Khi lực lượng chữa cháy tiếp cận hiện trường, do nhà có nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bốc lên dữ dội và khả năng lan sang nhà bên cạnh.

 
 
 
 Lực lượng Công an Huyện, Ban chỉ huy quân sự huyện và người dân kịp thời khống chế đám cháy không cháy lan các nhà bên cạnh.

Tại thời điểm xẩy ra cháy, trong nhà chỉ có 1 người già. Sau đó, các đội hình chữa cháy nhanh chóng được triển khai, mặt khác lực lượng chữa cháy kết hợp người dân nhanh chóng di dời tài sản ra bên ngoài và chống cháy lan. Sau 40 phút, đám cháy được khống chế. Nguyên nhân ban đầu được xã định là do chập hệ thống điện. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

 
Lãnh đạo huyện thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 20 triệu đồng cho gia đình ông bà Lô Thanh Soong bản Càu 8 xã Tà Cạ.

Để kịp thời động viên, hỗ trợ thiệt hại cho người dân, Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đã hỗ trợ 20 triệu đồng cho gia đình bị nạn.

    - TTVHTT& TT Kỳ Sơn
ảnh toàn bộ vụ cháy
ảnh
ảnh l
ảnh ông Vi Hòe- Bí thư huyện ủy,ông La Văn Chánh Phó chủ tịch UBND
 

Hồng Thoa

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện