Đời sống - Xã hội

Công an TX Thái Hòa phát khẩu trang miễn phí cho người tham gia giao thông

11:30, 02/02/2020
Hàng trăm hành khách đi xe khách được Công an thị xã Thái Hòa tặng khẩu trang bảo vệ sức khỏe cũng như phòng chống dịch bệnh.

Sáng ngày 2/2, Đoàn thanh niên Công an thị xã Thái Hòa phối hợp với Đội CSGT thị xã tổ chức phát miễn phí 1.200 khẩu trang y tế cho người dân tham gia giao thông, trong đó tập trung phát cho lái xe và hành khách đi trên các phương tiện công cộng, xe ô tô chở khách trên tuyến Quốc lộ 48.

 
 
 
Đoàn thanh niên Công an thị xã Thái Hòa phối hợp với Đội CSGT thị xã tổ chức phát miễn phí 1.200 khẩu trang y tế cho người dân tham gia giao thông. 

Cùng với việc cấp phát miễn phí khẩu trang y tế, đoàn thanh niên, lực lượng CSGT còn tuyên truyền người tham gia giao thông đi đúng phần đường, làn đường và tốc độ cho phép; đồng thời, nhắc nhở nhân dân cần nâng cao hơn nữa công tác phòng chống loại dịch viêm phổi cấp do virus corona bằng cách đeo khẩu trang khi tham gia giao thông, rửa sạch tay, chân bằng nước vệ sinh.

 
 Phát khẩu trang miễn phí cho lái xe và hành khách trên các phương tiện công cộng.

Việc làm của Đoàn thanh niên Công an thị xã đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ rất tích cực của người tham gia giao thông, góp phần chung tay phòng chống dịch bệnh nguy hiểm đang có diễn biến phức tạp. Trong những ngày tới lực lượng CSGT tiếp tục cấp pháp miễn phí cho người tham gia giao thông trên các tuyến quốc lộ qua địa bàn thị xã./.

Minh Thái

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện