Đời sống - Xã hội

Phát khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn cho người dân và học sinh

19:37, 24/02/2020
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh nCoV, nhằm góp phần phòng, tránh dịch bệnh, 1 số cơ quan, đơn vị đã tổ chức phát khẩu trang y tế miễn phí, tặng nước rửa tay sát khuẩn cho người dân và học sinh.

*Công an huyện Quế Phong: Chỉ trong vòng 5 ngày (từ 18 – 22/2), hơn 300 chiếc khẩu trang đã được Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện Quế Phong phát miễn phí cho người dân đế làm việc tại trụ sở Bộ phận một cửa của đơn vị.
Cùng với đáp ứng tốt nhu cầu làm chứng minh nhân dân của người dân trên địa bàn, các cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát QLHC về TTXH còn tích cực tuyên truyền, nhắc nhở người dân cần nhận thức rõ, chủ động trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời, phát miễn phí khẩu trang cho bà con nhân dân.

 
Các CBCS Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an huyện tuyên truyền cách phòng dịch Covid-19 và phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại trụ sở Bộ phận một cửa. 

Đơn vị cũng đã phối hợp với Trung tâm y tế huyện tiến hành phun thuốc phòng dịch tại trụ sở bộ phận một cửa; mua sắm các vật tư y tế như: khẩu trang, các loại dung dịch rửa tay… Ngoài ra, tập trung làm tốt khâu vệ sinh, trật tự nội vụ tại trụ sở làm việc, tất cả các CBCS trong khi làm nhiệm vụ luôn mang khẩu trang, không lơ là, chủ quan trong công tác phòng ngừa dịch bệnh.

Quang Anh

Sáng ngày 24/2, một Công ty TNHH (Công ty TNHH Quốc tế LaCo) đã trao tặng 1.000 chai nước rửa tay sát khuẩn tổng trị giá 55 triệu đồng cho học sinh trường THPT Đô Lương 1. Đây là loại Gel rửa tay khô sử dụng rất tốt cho việc phòng trừ dịch bệnh Covid-19.

 
 Tặng 1.000 chai nước rửa tay sát khuẩn cho trường THPT Đô Lương 1.

Trước đó, một giáo viên trong nhà trường đã ủng hộ 100 chai rửa tay sát khuẩn cho các giáo viên. Dịp này, để chuẩn bị cho học sinh đến trường học vào đầu tháng 3, trường THPT Đô Lương 1 cũng đã vệ sinh sạch sẽ trường lớp, phun thuốc ClomimB toàn bộ phòng học và khuôn viên nhà trường.                                                                     

Ngọc Phương

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện