Đời sống - Xã hội

Học sinh Tân Kỳ trả lại 9 triệu đồng cho người đánh rơi

19:53, 20/03/2020
Ba em học sinh gồm: Võ Văn Thạch, Nguyễn Di An đều ở xóm Đông Hoành và  Nguyễn Thiện Tất Thành ở xóm Trung Tâm đang học trường THCS Nghĩa Phúc và trường THCS Nguyễn Trãi đã nhặt được số tiền trên và bàn giao lại cho UBND xã Nghĩa Phúc.

Ngày 20/3/2020, UBND xã Nghĩa Phúc(Tân Kỳ) đã trao lại số tiền 9 triệu đồng cho anh Trần Viết Soi ở xóm Trung tâm xã Nghĩa Phúc bị đánh rơi trên đường.

3 em học sinh trả lại số tiền cho người đánh rơi
3 em học sinh trả lại số tiền cho người đánh rơi.

Trước đó, vào ngày 1/3, ba em học sinh gồm: Võ Văn Thạch, Nguyễn Di An đều ở xóm Đông Hoành và em Nguyễn Thiện Tất Thành ở xóm Trung Tâm đang học trường THCS Nghĩa Phúc và trường THCS Nguyễn Trãi trên đường đi chơi về đã nhặt được số tiền 9 triệu đồng rơi giữa đường tại địa phận xóm Trung Tâm, sau đó các em đã tự nguyện đến giao số tiền cho UBND xã để trả lại người bị mất. Sau khi Anh Soi làm đơn trình báo lên UBND xã Nghĩa Phúc về việc đánh rơi số tiền, qua xác minh làm rõ, UBND xã đã quyết định trao lại số tiền 9 triệu đồng cho anh Soi

Lãnh đạo xã Nghĩa Phúc trao lại số tiền cho Anh Soi
Lãnh đạo xã Nghĩa Phúc trao lại số tiền cho Anh Soi


Việc làm của các em rất đáng được biểu dương khen thưởng, mong rằng hành động đẹp này tiếp tục được nhân lên trong cộng đồng xã hội./.
     
               

Cẩm Tú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện