Đời sống - Xã hội

Huyện Đô Lương thăm, tặng quà cho y bác sỹ bệnh viện Đa khoa Đô Lương

18:54, 07/04/2020
Ngày 7/4, đoàn công tác huyện Đô Lương đã đến thăm và tặng quà cho đội ngũ y bác sỹ đang làm nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe và  phòng chống dịch Covid-19 tại bệnh viện Đa khoa Đô Lương.     

Thời gian qua, mặc dù dịch bệnh Covid-19 diễn bến phức tạp và nguy hiểm nhưng bệnh viện đa khoa Đô lương vẫn phải duy trì việc khám chữa bệnh cho nhân dân. Đặc biệt, để thực hiện các nhiệm vụ cấp bách phòng chống dịch, bệnh viện đã trưng dụng khoa nhiệt đới và 1 phần khoa nội để làm nơi điều trị và cách ly tập trung cho các bệnh nhân có nguy cơ. Tính đến nay, bệnh viện đa khoa đã điều trị và cách ly tập trung cho 11 đối tượng. Hiện tại vẫn có 2 bệnh nhân đang thực hiện cách ly tập trung. Trong đó cử 1 bác sỹ, 1 y tá , 1 điều dưỡng phục vụ trong khu cách ly 24/24 h và không được về nhà ít nhất trong vòng 14 ngày. 

Lãnh đạo huyện Đô Lương tặng 10 triệu đồng và vật dụng  y tế cho y bác sỹ Bệnh viện đa khoa Đô Lương.

Lãnh đạo huyện ghi nhận và đánh giá cao công lao đóng góp to lớn của đội ngũ y bác sỹ bệnh viện đa khoa Đô Lương trong công tác chăm sức khỏe cho nhân dân và công tác phòng chống dịch bệnh chung. Đồng thời, nhắc nhở các y bác sỹ hết sức thận trọng, đảm bảo an toàn và tuân thủ nghiêm các nguyên tắc bảo hộ. Nhân dịp này, lãnh đạo huyện đã trao món quà gồm 10 triệu đồng tiền mặt và các vật dụng y tế cần thiết như: Găng tay, khẩu trang, ngước rửa tay sát khuẩn. 

Huy Khôi

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện