Đời sống - Xã hội

Ủy ban MTTQ TP Vinh tiếp nhận 3,5 tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid- 19

18:41, 07/04/2020
Ngày 7/4, Ủy ban MTTQ thành phố Vinh đã tiếp nhận ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 từ các phường xã và các nhà hảo tâm.
Chính quyền và nhân dân phường Hà Huy Tập trao số tiền quyên góp, ủng hộ phòng chống dịch Covid - 19 cho UBMTTQ TP Vinh với số tiền 308,7 triệu đồng.
Ủy ban MTTQ TP Vinh tiếp nhận ủng hộ phòng chống dịch Covid -19 của nhân dân thành phố.

Hưởng ứng đợt phát động của UBMTTQ TP Vinh về việc chung tay ủng hộ phòng chống dịch bệnh covid- 19, cán bộ và nhân dân thành phố Vinh đã tích cực tham gia ủng hộ tiền, lương thực, thực phẩm và các nhu yếu phẩm.

Hàng hóa, nhu yếu phậm được MTTQ TP tiếp nhận từ các tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm ủng hộ phòng chống dịch Covid - 19.

Đến thời điểm này, các phường xã, các nhà hảo tâm ở thành phố Vinh đã ủng hộ được 2,8 tỷ tiền mặt, gần 6 tấn gạo, hàng trăm thùng mì tôm, hàng nghìn quả trứng, các loại rau củ quả, dầu ăn và nước sát khuẩn. Tổng trị giá của đợt ủng hộ đến ngày 7/4 là 3,5 tỷ đồng. Song song với việc tiếp nhận ủng hộ từ các phường xã, các nhà hảo tâm MTTQ thành phố sẽ tổ chức trao quà và hỗ trợ các khu cách ly tập trung và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt do ảnh hưởng của dịch bệnh covid 19. 

Bà Phạm Thị Táo - xóm Kim Mỹ xã Nghi Ân TP Vinh trao con lợn tiết kiệm với số tiền 10 triệu đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid - 19 cho UBMTTQ TP Vinh.

Cũng trong sáng nay, gia đình bà Phạm Thị Táo xóm Kim Mỹ xã Nghi Ân TP Vinh đã đến trụ sở UBMTTQ TP Vinh ủng hộ toàn bộ số tiền tiết kiệm của mình với số tiền là 10 triệu đồng để chung tay phòng chống dịch bệnh covid 19.  

Hồng Quang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện