Đời sống - Xã hội

Thái Hòa: Trao 110 suất quà cho hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid

11:47, 16/04/2020
Nhằm chung tay giúp đỡ các hộ nghèo, cận nghèo và các hộ gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn dịch covid – 19 đang diễn biến phức tạp, sáng 16/4,Ủy ban  MTTQVN thị xã Thái Hòa đã tổ chức trao 110 suất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn.

Dịp này, đoàn đã trực tiếp đến 6 đơn vị xã, phường trên địa bàn thị xã Thái Hòa trao 110 suất quà, gồm nhu yếu phẩm như;  gạo, dầu ăn, mì chính và nước mắm… cho 110 hộ nghèo, cận nghèo và các hộ gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng bởi do tác động của đại dịch Covid – 19 hiện nay.

Đại diện doanh nghiệp trao quà cho các hộ nghèo tại phường Quang Phong.

Tuy giá trị mỗi suất quà không lớn nhưng nó thể hiện sự quan tâm, sẻ chia, tinh thần cộng đồng mà doanh nghiệp dành cho các hộ nghèo, nhất là trong giai đoạn hiện nay khi mà dịch Covid – 19 đang diễn biến hết sức phức tạp ảnh hưởng lớn đến mọi mặt đời sống  của người dân.

Trao quà hỗ trợ cho các gia đình tại phường Long Sơn.

Được biết, nhằm chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương đẩy lùi dịch Covid – 19, ngoài trao quà cho các hộ nghèo, các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Thái Hòa cũng đã ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid của địa phương với số tiên gần 200 triệu đồng và nhiều nhu yếu phẩm khác.

Thu Trang – Quang Huy

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện