Đời sống - Xã hội

Trao tặng gạo và sữa cho các hộ gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại Nam Đàn, Thanh Chương

17:30, 29/04/2020
Chiều 29/4, Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh phối hợp Tỉnh đoàn, Sở giáo dục và đào tạo Nghệ An đã trao tặng 2 tấn gạo và 1.800 ly sữa Vinasoy cho các hộ gặp khó khăn  do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Nam Đàn.
Trao gạo và sữa cho đại diện các hộ gặp hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid19.

Tiếp nhận 2 tấn gạo và 1.800 ly sữa Vinasoy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Nam Đàn hứa sẽ trao tặng các gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn huyện. 

Nam Đàn tiếp nhận 2 tấn gạo và 1800 ly sữa của UBMTTQ tỉnh, Tỉnh đoàn, Sở SD&ĐT Nghệ An.

Đây là thực sự là những phần quà ý nghĩa nhằm chia sẻ với những hộ gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn, phần nào hỗ trợ kịp thời để giúp đỡ các gia đình vượt khó và sớm ổn định cuộc sống.

Thúy Tình

*Chiều cùng ngày, Ủy ban MTTQ tỉnh, Hội chữ thập Đỏ tỉnh cũng đã về trao quà hỗ trợ cho UBMTTQ huyện Thanh Chương với 2,8 tấn gạo, 1.800 ly sữa.

Lãnh đạo UBMTTQ tinh trực tiếp trao quà hỗ trợ cho UBMTTQ huyện Thanh Chương.
Lãnh đạo UBMTTQ tinh trực tiếp trao quà hỗ trợ cho UBMTTQ huyện Thanh Chương.

Theo đó đợt này UBMTTQ huyện sẽ phân bổ cho 14 xã và phòng Giáo dục huyện, trong đó Phòng GD&ĐT được nhận 800kg gạo và 50 thùng sữa để phân phát về cho một số học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Tuy món quà không lớn nhưng đã phần nào đã giúp các hộ nghèo, và các em học sinh vợt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

    Văn Lý

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện