Đời sống - Xã hội

Yên Thành: Cháy cửa hàng điện máy thiệt hại hơn 2 tỷ đồng

09:14, 29/04/2020
Vào khoảng 19h30 tối ngày 28/4 một vụ hỏa hoạn bất ngờ xảy ra tại cửa hàng Điện máy Hữu Hợp, ở xóm 7 xã Bảo Thành, huyện Yên Thành đã thiêu rụi toàn bộ cửa hàng, hàng hóa, thiết bị điện, thiệt hại lên đến hơn 2 tỷ đồng.

Ngay khi đám cháy bùng phát, người dân xung quanh đã hô hoán, phá cửa dùng nước dập lửa và báo cho cơ quan chức năng.  Do thời điểm cháy vào buổi tối, chủ cửa hàng đóng cửa về nhà, cửa hàng lại có nhiều vật liệu dễ cháy như: đồ nhựa, đồ điện tử, dây điện… nên ngọn lửa bốc cháy rất dữ dội, kèm theo nhiều tiếng nổ lớn nên việc tiếp cận đám cháy vào phía trong là rất khó khăn.

Lực lượng PCCC điều động 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ dập lửa.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC công an huyện Yên Thành phối hợp với Đội cảnh sát PCCC số 4 và 5 điều động 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ dập lửa. Sau hơn 40 phút, ngọn lửa mới được khống chế và dập tắt đám cháy.

 Lực lượng Cảnh sát PCCC và quần chúng nhân dân kịp thời tiếp cận để khống chế dập cháy.

Vụ cháy tuy không gây thiệt hại về người, nhưng toàn bộ cửa hàng, các loại máy móc, đồ điện tử và các vật dụng đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, thiệt hại hơn 2 tỷ đồng. Nguyên nhân đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trung tâm  VHTT&TT Yên Thành

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện