Đời sống - Xã hội

BĐBP Nghệ An tập huấn kỹ năng phòng chống đuối nước cho 1300 học sinh

09:15, 09/06/2020
 Sáng nay (9/5), các đơn vị Biên phòng đã phối hợp với các cơ quan, địa phương tổ chức tuyên tuyền, tập huấn kỹ năng phòng chống đuối nước cho các em học sinh.

Theo đó, Hải đội 2 đã phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ, Đoàn thanh niên phường Nghi Hải ( Thị xã Cửa Lò) tổ chức tuyên truyền, tập huấn kỹ năng phòng, chống đuối nước cho gần 800 em học sinh trường THCS Hải Hòa. Dịp này, Hải đội 2 đã trao tặng 12 chiếc áo phao cho nhà trường.

Tập huấn kỹ năng sơ cứu đuối nước cho học sinh.

Cùng ngày, đồn Biên phòng cửa khẩu Thanh Thủy phối hợp với các ban ngành, đoàn thể, trạm y tế xã Thanh Thủy huyện Thanh Chương  tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật, phòng chống tai nạn đuối nước, bạo lực học đường cho hơn 500 em học sinh trường tiểu học xã Thanh Thủy huyện Thanh Chương.

Hải đội 2 trang bị áo phao cho trường THCS Hải Hòa.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được tuyên truyền nâng cao nhận thức về các giải pháp phòng, chống  tai nạn, thương tích, đuối nước khi trẻ em gặp phải; phương pháp cứu đuối nước; phương pháp giải thoát khi bị túm, kéo, kỹ năng thực hành sơ cứu người bị nạn ở dưới nước và trên cạn; phương pháp xử lý khi gặp tình huống nguy hiểm dưới nước...

Hải Thượng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện