Đời sống - Xã hội

Tân Kỳ nhiều hoạt động phòng chống đuối nước cho học sinh

17:07, 08/06/2020
Ngày 8/6, trên địa bàn huyện Tân Kỳ đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa phòng chống đuối nước cho các em học sinh.

 

Đoàn xã Nghĩa Phúc tuyên truyền phòng chống đuối nước cho các em tiểu học.

Tại trường tiểu học Nghĩa Phúc 3, Đoàn xã Nghĩa Phúc đã trực tiếp gặp gỡ tuyên truyền một số kỹ năng và kiến thức phòng chống đuối nước cho các em học sinh, đồng thời phát hơn 200 tờ rơi cho các em để các em tự tìm hiểu thêm thông tin phòng chống đuối nước.

Phát tờ rơi và hướng dẫn các em thực hiện các biện pháp phòng chống đuối nước.

Đoàn xã Nghĩa Phúc còn tuyên truyền sâu rộng nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của các bậc phụ huynh, các đồng chí bi thư chi đoàn, đoàn viên thanh niên trên địa bàn cùng chung tay với đoàn xã, thường xuyên quan tâm nhắc nhở, cấm các em không được tự tiện đi tắm ở các ao hồ, sông suối để các em có một mùa hè an toàn, không để các trường hợp đuối nước thương tâm xảy ra.

Cán bộ Trạm y tế xã Nghĩa Hành đã hướng dẫn quy trình sơ cứu cho người bị đuối nước.

Tại trường THCS Nghĩa Hành, Đoàn xã phối hợp với Trạm y tế xã đẩy mạnh công tác tuyên truyền và phát tờ rơi cho các em học sinh về các biện pháp phòng chống đuối nước. Các em được nghe, xem cán bộ Trạm y tế xã hướng dẫn quy trình sơ cấp cứu cho người khi bị đuối nước.

Đoàn xã Nghĩa Hành phát tờ rơi cho các em học sinh trường THCS.


Đến thời điểm này, đoàn thanh niên các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tân Kỳ đã cắm biển cảnh báo đuối nước tại các hồ đập nước sâu trên địa bàn và đẩy mạnh công tác truyền truyền phòng chống đuối nước bằng nhiều hình thức.

 Cẩm Tú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện