Đời sống - Xã hội

Huyện Hưng Nguyên thăm, tặng quà nhân Ngày thương binh liệt sỹ 27/7

18:39, 15/07/2020
Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020), chiều ngày 15/7, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Hưng Nguyên tổ chức thăm hỏi, tăng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện.

Theo đó, lãnh đạo huyện đã trực tiếp đi thăm và trao 50 suất quà cho các gia đình chính sách gồm thương bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng, đối tượng chất độc hóa học mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng; 4 suất quà cho người nuôi dưỡng người có công mỗi suất 3 triệu đồng. 
 

Lãnh đạo huyện Hưng Nguyên trao quà cho mẹ liệt sỹ Hoàng Thị Tình, xóm 2, xã Long Xá.

Tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo huyện Hưng Nguyên đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các hộ gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao đóng góp của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước.

Lãnh đạo huyện Hưng Nguyên trao quà cho bà Phan Thị Huyên, đối tượng vợ liệt sỹ xóm 3, Hưng Phúc.

Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; gương mẫu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

Lãnh đạo huyện Hưng Nguyên trao quà cho Mẹ VNAH Đinh Thị Bốn,  xóm Thanh Sơn, xã Long Xá.

Được biết, trong dịp 27/7 năm nay Hưng Nguyên có 4.777 người có công được nhận quà của Trung ương với số tiền gần 990 triệu đồng.

Đài Hưng Nguyên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện