Đời sống - Xã hội

Quỳ Hợp trao 40 suất quà hỗ trợ giáo viên bị ảnh hưởng dịch COVID-19

10:01, 02/07/2020
Sáng 2/7, Phòng GD&ĐT huyện phối hơp với Liên đoàn lao động huyện Quỳ Hợp đã trao 40 suất quà để thăm hỏi, động viên, giúp đỡ các thầy, cô giáo có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng của dịch COVID-19. 
Quang cảnh buổi trao quà hỗ trợ.

Tại Phòng GD&ĐT huyện đã trao 40 suất quà, mỗi suất 500 nghìn cho 40 thầy, cô giáo với tổng số tiền 20 triệu đồng. Những giáo viên được nhận hỗ trợ lần này hầu hết là các giáo viên đặc biệt khó khăn của các trường trên địa bàn huyện.

Dịp này huyện Quỳ Hợp có 40 giáo viên, nhân viên được hỗ trợ.

Đây là hoạt động ý nghĩa, mang lại sự động viên cả về vật chất và tinh thần cho các thầy, cô giáo có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 của ngành giáo dục Nghệ An nói chung và giáo dục Quỳ Hợp nói riêng. 

Đây là hoạt động ý nghĩa, mang lại sự động viên cả về vật chất và tinh thần cho các thầy, cô giáo có hoàn cảnh khó khăn.

Món quà tuy không lớn nhưng đã thể hiện được tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách vốn là truyền thống quý báu của dân tộc ta, giúp họ có thêm động lực, niềm tin để vượt qua những khó khăn trước mắt, vững bước trong sự nghiệp trồng người…

Phan Giang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện