Đời sống - Xã hội

Sập giàn giáo ở Hà Nội, 3 người chết

22:01, 30/07/2020
Sự cố xảy ra tại một căn nhà 7 tầng đang xây ở số 16 Nguyễn Công Trứ (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) khiến 3 người thiệt mạng tại chỗ, 1 người bị thương.
Hai nạn nhân nằm bất động tại hiện trường.

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã đưa 7 xe chuyên dụng tới hiện trường. Lực lượng chức năng đang cố cứu người bị thương.

Nhân chứng tên Minh cho biết vụ việc xảy ra khoảng 20h20, giàn giáo bị gãy nằm ngoài tầng 6 của tòa nhà số 16. Sau đó, một số người rơi xuống đất.

Tại hiện trường, 2 người nằm bất động trước nhà số 16. Lực lượng cứu hộ đang tiếp cận các tầng phía trên của công trình để kiểm tra, tìm nạn nhân.

21h, trao đổi với Zing, ông Vũ Đại Phong, Chủ tịch UBND quận Hai Bà Trưng, cho biết chính quyền đã nắm được vụ việc này, lãnh đạo quận, phường, đang ra hiện trường, hiện chưa có thông tin chính thức về thương vong.

Nhân viên y tế và xe cứu thương đã đến hiện trường nhưng chưa thể tiếp cận 2 nạn nhân nằm bất động. Trong khi đó, lực lượng cứu hộ đưa xe thang tiếp cận tầng 6 để ngăn vật nặng đang có nguy cơ rơi xuống tiếp.

Nhân viên y tế đến hiện trường nhưng chưa thể tiếp cận 2 nạn nhân.
Lực lượng cứu hộ được điều động đến nhà số 18 Nguyễn Công Trứ.
Lực lượng cứu hộ tiếp cận tầng 6. 
Công trình xảy ra sự cố đang được lắp kính.

 

Theo Zing

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện