Đời sống - Xã hội

Trao quà lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại khu cách ly phòng chống dịch COVID-19

08:12, 17/07/2020
Chiều ngày 16/7, huyện Kỳ Sơn đã thành lập đoàn công tác đến thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly phòng chống dịch COVID-19, tại Đại đội cơ động C1, bản Hòm xã Hữu Kiệm huyện Kỳ Sơn.

Khu cách ly tại Đại đội cơ động C1, thuộc Tiểu đoàn 19, Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh Nghệ An, hiện đang tiếp nhận và tổ chức cách ly cho 50 công dân, là người dân đã từng sinh sống và lao đổng ở nước bạn Lào về Việt Nam qua Cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn.

Ngoài thực hiện tốt công tác tiếp nhận công dân vào khu cách ly, lực lượng chức năng cũng tổ chức trao một số đồ dùng sinh hoạt cá nhân cho các công dân.
Trước khi vào khu cách ly các công dân được kiểm tra sức khỏe và đo thân nhiệt.

Thăm khu cách ly lãnh đạo thường trực huyện ủy, UBND huyện Kỳ Sơn đã gửi lời động viên, thăm hỏi cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly khắc phục khó khăn, để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. 

Các tình nguyện viên chuẩn bị bữa ăn cho các công dân và cán bộ chiến sĩ, y sỹ làm nhiệm vụ trong khu cách ly ở Kỳ Sơn.

Nhân dịp này, đoàn đã trao tặng cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly 20 triệu đồng từ nguồn quỹ của ban cứu trợ phòng chống COVID-19 của huyện.

Đại diện lãnh đạo huyện Kỳ Sơn trao số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ các lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly.

Trong thời gian tới khu cách ly Đại đội cơ động C1 tiếp tục tiếp nhận các công dân vào cách ly theo quy định. Để công tác tiếp nhận và hỗ trợ cho các công dân trong khu cách ly, huyện Kỳ Sơn đã thành lập các nhóm tình nguyện viên tham gia công tác hậu cần và vệ sinh môi trường.

Lữ Phú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện