Đời sống - Xã hội

Sôi nổi Ngày hội "Thắp sáng ước mơ - 2020" cùng các em nhỏ vùng cao

07:11, 13/08/2020
Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình "Thắp sáng ước mơ - 2020", tối 12/8, 123 học sinh là trẻ mồ côi, con em đồng bào các dân tộc vùng cao, biên giới có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được các đơn vị Biên phòng và Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Tỉnh đoàn nhận đỡ đầu đã được hoà mình vào không khí sôi động của chương trình văn hoá, văn nghệ đặc biệt.
Chương trình: Thắp sáng ước mơ - 2020 do Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Tỉnh đoàn phối hợp tổ chức nhằm chia sẻ, động viên, khích lệ tinh thần vượt khó, mở rộng tầm nhìn, nuôi dưỡng ước mơ, nghị lực phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện của các cháu học sinh đặc biệt khó khăn khu vực vùng cao, biên giới. 
Hoạt động văn hoá, văn nghệ tối 12/8 nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình.
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do học sinh THPT trên địa bàn TP Vinh biểu diễn mang đến không khí sôi động của tuổi trẻ.
Chương trình Thắp sáng ước mơ - 2020 bao gồm những hoạt động chính: Gặp mặt, biểu dương các em học sinh là trẻ mồ côi, con em đồng bào các dân tộc vùng cao, biên giới có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được các đơn vị Biên phòng và Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Tỉnh đoàn nhận đỡ đầu đã nỗ lực vươn lên học tập, rèn luyện tốt.
Một học sinh trong đoàn chia sẻ cảm xúc khi tham gia chương trình.
 
Trong chương trình tối nay đã đặc biệt mang đến bất ngờ cho các em học sinh dân tộc thiểu số có sinh nhật tháng 8.
 
Cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên hoà mình vào các trò chơi, điệu nhảy mang đến không khí đặc biệt vui vẻ cho các em học sinh dân tộc thiểu số.
 
 
Các tiết mục biểu diễn võ thuật đặc biệt của chiến sỹ bộ đội biên phòng.
 
Đại diện Chi đoàn Đài chụp ảnh kỷ niệm bên các em học sinh nghèo xã Huồi Tụ, huyện Kỳ Sơn được Đài nhận đỡ đầu.

 

Thuỳ Dương - Hữu Hoàng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện