Đời sống - Xã hội

Công ty Thuỷ điện bản Vẽ: Tặng 100 suất quà cho học sinh nghèo học giỏi trường tiểu học Hữu Khuông (Tương Dương)

12:52, 05/09/2020
Ngày 5/9, hòa chung niềm vui trong ngày khai giảng, Công ty Thủy điện Bản Vẽ trao tặng 100 suất quà tới các em học sinh nghèo đạt thành tích cao trong học tập tại Trường Tiểu học Hữu Khuông, xã Hữu Khuông, huyện Tương Dương với trị giá gần 30 triệu đồng.
Trường Tiểu học Hữu Khuông, xã Hữu Khuông, huyện Tương Dương. (Điểm trường bản Púng Bón)

Hữu Khuông là xã vùng lòng hồ đặc biệt khó khăn của huyện Tương Dương. Học sinh ở đây hầu hết có hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn, thiếu thốn. Chính vì vậy, những món quà trong ngày đầu tiên đến trường để bắt đầu một năm học mới 2020 – 2021, đã góp phần động viên, chia sẻ giúp các em học sinh nghèo vượt khó.

Thầy, cô giáo dẫn học sinh lớp 1 vào trường.
Quang cảnh lễ khai giảng.

Theo đó, hơn 100 suất quà với tổng trị giá gần 30 triệu đồng đã được ông Tạ Hữu Hùng – Giám đốc Công ty Thủy điện Bản Vẽ trao cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Lãnh đạo huyện Tương Dương trao quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi.
Trao các phần quà ý nghĩa cho các em học sinh trong lễ khai giảng.

Dịp này, Công ty thủy điện Bản Vẽ còn hỗ trợ kinh phí cho các cháu học sinh nghèo có thành tích tốt trong năm học 2019 - 2020 của một số xã tại Thanh Chương được đi tham quan quê Bác, bảo trợ cho một số cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập.

Ông Tạ Hữu Hùng - Giám đốc Công ty Thủy điện bản Vẽ trao quà cho trường Tiểu học Hữu Khuông.

Khuyến học là chương trình an sinh xã hội – vì cộng đồng luôn được Công ty thủy điện Bản Vẽ quan tâm và đó cũng là hoạt động thường niên của đơn vị. Bằng những món quà nhỏ, nhưng chứa đựng sự quan tâm động viên kịp thời những nỗ lực của các em nhỏ có hoàn cảnh gia đình khó khăn, vươn lên trong học tập để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1.

 

Hiến Chương - Hữu Hoàng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện