Đời sống - Xã hội

Đã tìm thấy 16 thi thể trong vụ sạt lở núi ở Trà Leng, Nam Trà My

10:44, 29/10/2020
Các lực lượng đang huy động tối đa phương tiện và nhân lực để nhanh chóng tiếp cận hiện trường sạt lở núi vùi lấp 55 người ở Trà Leng, huyện Nam Trà My

Thông tin mới nhất, ông Hồ Quang Bửu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, hiện tại vụ sạt lở núi tại xã Trà Vân, huyện Nam Trà My khiến 20 người gặp nạn, trong đó 12 người bị thương đã được đưa đi bệnh viện, còn 8 người mất tích đã tìm thấy thi thể. Còn tại vụ sạt lở tại xã Trà Leng, huyện Nam Trà My vùi lấp 45 người đã tìm kiếm được 8 thi thể.

hiện trường mở đường tiếp cận khu vực sạt lở.
Hiện trường mở đường tiếp cận khu vực sạt lở.

Chỉ đạo tại hiện trường, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng nhận định tình hình rất phức tạp. Ông yêu cầu các lực lượng tập trung với phương châm “bốn tại chỗ”, đặc biệt nòng cốt là lực lượng vũ trang, huy động vật tư, thiết bị cần thiết để khai thông đường, đến sớm nhất nơi sạt lở đất để cứu đồng bào.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng chỉ đạo trực tiếp tại hiện trường.

“Phải tìm kiếm cho được những người mất tích, cứu những người còn sống sót”, Phó Thủ tướng lưu ý nhiệm vụ này rất cấp bách, các lực lượng cần tập trung cao độ, và đặc biệt đảm bảo an toàn cho lực lượng tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn.

Đêm qua, sau khi nhận tin báo về các vụ sạt lở đất khiến nhiều người chết, mất tích tại xã Trà Leng và Trà Vân, Quân khu 5 và tỉnh Quảng Nam đã điều động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều phương tiện, trang bị chuyên dụng, khẩn trương vào hiện trường.

* Tiếp tục cập nhật

Theo VOV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện