Đời sống - Xã hội

Đi câu cá bị lật thuyền, một thanh niên bị đuối nước

09:43, 18/10/2020
Vào khoảng 20 giờ ngày 17/10, tại khu vực bến Đền (còn gọi là bến bãi Vạn) trên Sông Giăng thuộc địa bàn xã Thanh Nho, huyện Thanh Chương đã xảy ra vụ đuối nước. Nạn nhân là anh N.T.H, sinh năm 1992, trú tại xóm Nho Xuân, xã Thanh Nho.

Theo thông tin ban đầu vào buổi tối cùng ngày, anh N.T.H cùng 2 người bạn lên thuyền nhỏ đi bắt cá và dế. Do mưa to, gió lớn và trời tối nên thuyền bị lật. 2 người bạn đi cùng bám được sào và gỗ vụn trôi trên sông vào được bờ, còn N.T.H bị nước cuốn trôi.

Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước.
Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền đã triển khai các lực lượng tìm kiếm cứu nạn, nhưng do nước Sông Giăng lên cao, chảy xiết nên công tác tìm kiếm rất khó khăn.

Đến 9 giờ sáng nay vẫn chưa tìm được nạn nhân.

Chính quyền địa phương cùng người dân theo dõi quá trình tìm kiếm nạn nhân.
Chính quyền địa phương cùng người dân theo dõi quá trình tìm kiếm nạn nhân.

Được biết, nạn nhân từng làm Bí thư chi đoàn xóm 6 (cũ) xã Thanh Nho. N.T.H buôn bán tại nhà, vợ làm công nhân, có 2 con (con lớn 6 tuổi, con nhỏ hơn 2 tuổi), cuộc sống còn khó khăn.

Cùng với việc tổ chức tìm kiếm nạn nhân, UBND huyện Thanh Chương cũng thực hiện việc nhắc nhở, cảnh báo người dân chấp hành các quy định về phòng chống bão lụt, tai nạn rủi ro. Người dân không đi qua sông suối, ngầm, tràn, đò ngang, không đánh bắt cá, vớt củi, chăn thả gia súc và đến các khu vực sông suối. 

Đình Hà

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện