Đời sống - Xã hội

Quân khu 4 tiếp nhận 1,2 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị lũ lụt và gia đình thân nhân 13 liệt sỹ

14:33, 17/10/2020
Sáng 17/10, tại Bộ Tư lệnh Quân khu 4, đoàn công tác của Công ty A&T và những người bạn đã đến trao hỗ trợ cho đồng bào bị lũ lụt và 13 gia đình thân nhân liệt sỹ hy sinh trong khi làm nhiệm vụ tìm kiếm, cứu hộ các công nhân gặp nạn tại Thủy điện Rào Trăng 3. 
Đại diện Công ty A&T và những người bạn trao tượng trưngcác phần quà trị giá 1,2 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị lũ lụt và các gia đình thân nhân liệt sỹ.

Công ty A&T Group và những người bạn đã trao hỗ trợ 13 gia đình cán bộ hy sinh, mỗi gia đình 1 suất quà trị giá 50 triệu đồng; hỗ trợ đồng bào các tỉnh bị lũ lụt trên địa bàn Quân khu 4 gồm 2 tấn gạo, 300 thùng mỳ tôm và 500 triệu đồng. Tổng số tiền hỗ trợ trị giá 1,2 tỷ đồng.

Đại diện Công ty A&T gửi lời chia buồn sâu sắc tới cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang Quân khu 4 và gia đình các đồng chí đã hy sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ; chia sẻ những thiệt hại, mất mát của đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do mưa lũ.

Thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu, lực lượng vũ trang Quân khu 4, Nhân dân trên địa bàn và gia đình các thân nhân liệt sỹ, Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn - Phó Tư lệnh Quân khu 4 chân thành cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của Công ty A&T Group và những người bạn; đồng thời hứa sẽ chuyển phần quà hỗ trợ đến các địa phương và gia đình có người thân hy sinh ngay trong lễ truy điệu.

Huy Cường

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện