Đời sống - Xã hội

Sư đoàn 324 khởi công xây dựng nhà đồng đội

15:00, 06/10/2020
Sáng 6/10, Trung đoàn 1, Sư đoàn 324, Quân khu 4 đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền xã Bồng Khê, Con Cuông tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà đồng đội cho  gia đình  đồng chí Thượng úy  Lê Quang Mạnh - Trợ lý thanh niên thuộc đơn vị Ban Chính trị, Trung đoàn 1, Sư đoàn 324.

Thượng úy Lê Quang Mạnh có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, vợ công việc chưa ổn định đang phải nuôi con nhỏ. Hiện, gia đình chưa có nhà ở và đang phải ở nhờ nhà người thân. 

Thấu hiểu hoàn cảnh đó, theo đề nghị của Đảng ủy, Chỉ huy Sư đoàn 324, Quân khu 4 đã làm tờ trình và được Bộ Quốc phòng xem xét, hỗ trợ xây dựng nhà cho đồng chí Mạnh với số tiền 80 triệu đồng trích từ quỹ "Vì người nghèo" của Bộ Quốc phòng và 600 ngày công của đơn vị. Số tiền hỗ trợ tuy không lớn nhưng đã thể hiện tình cảm sâu sắc của cán bộ chiến sĩ Trung đoàn 1, Sư đoàn 324, Quân khu 4 và Bộ Quốc phòng, tạo điều kiện cho những quân nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

 Đại diện cấp ủy chính quyền khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho đồng chí Lê Xuân Mạnh.

Căn nhà có diện tích trên 100m2, trị giá khoảng hơn 200 triệu đồng với sự hỗ trợ từ Bộ Quốc phòng và nguồn tiết kiệm của gia đình. Dự kiến công trình được khánh thành vào cuối tháng 11/2020.
                                                                       

                                                        
 

Bá Hậu

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện