Đời sống - Xã hội

TX Hoàng Mai: Vận động hơn 1,9 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng mưa lũ

11:15, 25/10/2020
Bằng tình cảm trân quý nhất, người dân thị xã Hoàng Mai cùng với người dân Nghệ An và cả nước cùng hướng về miền Trung ruột thịt bằng nhiều hoạt động thiết thực, sẻ chia khó khăn giúp người dân vùng lũ miền Trung sớm ổn định cuộc sống.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh nghệ An về việc kêu gọi  "Ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai” MTTQ thị xã Hoàng Mai đã kêu gọi toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và toàn nhân dân trên địa bàn cùng chung tay quyên góp vật chất, ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do lũ lụt.

 
Nhiều đơn vị, địa phương, cơ quan doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn thị xã quyên góp ủng hộ.

Sau 1 tuần phát động, MTTQ thị xã đã tiếp nhận được hơn 1,9 tỷ đồng, trong đó có gần 1,7 tỷ đồng tiền mặt và hơn 254 triệu đồng hàng hoá, nhu yếu phẩm. Nhiều đơn vị, địa phương, cơ quan doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã quyên góp ủng với số tiền, hàng hóa lớn.

Vận chuyển hàng hóa ủng hộ của nhân dân thị xã Hoàng Mai đi trao tặng cho bà con vùng lũ.

Để có được kết quả đó là sự vào cuộc của cấp ủy chính quyền, MTTQ và các tổ chức đoàn thể tuyên truyền vận động cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân thấy được ý nghĩa thiết thực cuộc vận, nhằm chia sẻ những khó khăn mất mát của đồng bào miền Trung đang phải gánh chịu./.

Bích Hường

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện