Đời sống - Xã hội

Hơn 900 tình nguyện viên ở Nghi Lộc tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2

11:21, 08/11/2020
 Sáng 8/11, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Nghi Lộc phối hợp với Trung tâm huyết học và truyền máu Tỉnh Nghệ An tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2020.

 

Ngày hội hiến máu tình nguyện đã thu hút trên 900 tình nguyện viên tham gia.

 Với thông điệp “Chia sẻ yêu thương – Kết nối dòng máu Việt”, ngay từ sáng sớm, trên 900 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp, các xã vùng Tây huyện Nghi Lộc đã đăng ký tham gia hiến máu.

Các tình nguyện viên hiến máu với tinh thần rất hứng khởi.

Trong số này,  có những tình nguyện viên  đã  10 lần hiến máu nhưng vẫn hăng hái tham gia. Mỗi người đến đăng ký tham gia hiến máu đều ý thức sâu sắc ý nghĩa của việc hiến tặng máu đối với cộng đồng xã hội, vì thế, trên gương mặt ai cũng hân hoan rạng ngời, bởi được sẻ chia giọt máu của mình và làm một điều có ích cho xã hội.

Các tình nguyện viên được kiểm tra sức khoẻ trước khi hiến máu.

 Kết thúc ngày hội hiến máu đợt 2 năm 2020, Ban tổ chức đã tiếp nhận được trên 600  đơn vị máu. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thế hiện tính nhân văn của Cán bộ, nhân dân các xã vùng Tây huyện Nghi Lộc, đồng thời góp phần đảm bảo nguồn máu cung cấp cho cấp cứu, điều trị trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, khó lường.

Thu Hiền 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện