Đời sống - Xã hội

Nghệ An tiếp nhận gần 104.000 túi bột lọc nước của cộng đồng người Việt ở Hoa Kỳ hỗ trợ khắc phục mưa lũ

19:10, 29/11/2020
Chiều nay (29/11), tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, đoàn công tác của Bộ Ngoại giao đã trao quà hỗ trợ đồng bào Nghệ An khắc phục hậu quả mưa lũ.
Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao trao tặng gần 104 nghìn túi lọc nước khử khuẩn cho tỉnh Nghệ An.
Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao trao tặng túi lọc nước khử khuẩn cho tỉnh Nghệ An.

Đoàn đã trao gần 104.000 túi bột lọc nước P&G do cộng đồng người Việt Nam tại Hoa Kỳ ủng hộ cho bà con khắc phục hậu quả mưa lũ.

đại diện Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao phát biểu nhấn mạnh, đây là món quà tình cảm của bà con kiều bào hướng về quê hương, chia sẻ khó khăn với bà con vùng lũ.
Đại diện Đoàn công tác nhấn mạnh, đây là món quà tình cảm của bà con kiều bào hướng về quê hương, chia sẻ khó khăn với bà con vùng lũ.

Được biết, đợt này đoàn công tác của Bộ Ngoại giao trực tiếp trao túi bột lọc nước cho 9 tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề do bão lụt vừa qua. Đây là tình cảm, là truyền thống “tương thân tương ái” của bà con kiều bào hướng về quê hương, về đồng bào bị thiệt hại do bão lụt.

Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc tỉnh Lê Văn Ngọc phát biểu trân trọng cảm ơn tấm lòng của bà con kiều bào.
Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc tỉnh Lê Văn Ngọc phát biểu cảm ơn tấm lòng của bà con kiều bào.

Tại buổi tiếp nhận, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh đã cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, sẻ chia của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và khẳng định đây là món quà hết sức đặc biệt, thiết thực đối với nhân dân vùng bị ngập lụt. 

Mai Hương - Hữu Dũng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện