Đời sống - Xã hội

Trao thưởng 93 HS-SV học tập xuất sắc thuộc chương trình "Tiếp sức nhà nông cho con đến trường”

11:59, 29/11/2020
Sáng nay (29/11), Báo Tuổi trẻ, Tập đoàn GreenFeed Việt Nam phối hợp với Hội Nông dân tỉnh, Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức lễ trao thưởng cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc thuộc chương trình "Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” lần thứ 2, giai đoạn 2017-2019. 

Tới dự có đồng chí Ngọc Kim Nam - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

Chương trình "Tiếp sức nhà nông cho con đến trường" là mô hình tài trợ vốn luân chuyển giữa các hộ nông dân còn khó khăn, nhằm giúp đỡ, động viên các hộ nông dân nghèo.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Kim Ngọc Nam trao thưởng cho học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Kim Ngọc Nam trao thưởng cho học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Tổng kinh phí giai đoạn 2017 - 2019 là 1,38 tỷ đồng, hỗ trợ cho các hộ nông dân nghèo của huyện Đô Lương, Thanh Chương. Nguồn vốn vay không tính lãi suất. Trong 60 hộ dân được thụ hưởng, có 26 hộ dân đã thoát nghèo.

 
Học  sinh, sinh viên nhận học bổng là con em các gia đình thụ thưởng chương trình "Tiếp sức nhà nông cho con đến trường".

Dịp này, Ban tổ chức đã trao thưởng cho 93 học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc là con em các gia đình thụ hưởng chương trình tiếp sức đến trường với số tiền 122 triệu đồng; Trao thưởng cho các hộ nông dân sử dụng đồng vốn hiệu quả./.

Thu Vinh - Hữu Song

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện