Đời sống - Xã hội

Những lời chúc hay, ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày 20/11

08:14, 20/11/2020
Ai cũng từng trải qua những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường dưới sự dìu dắt, dạy dỗ của thầy cô. Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11), hãy gửi tới thầy cô những lời chúc ý nghĩa nhất.

Bạn có thể tham khảo những lời chúc dưới đây:

 

- Cảm ơn cô đã nhiệt tình và tận tâm chỉ bảo cho em. Em chẳng biết nói gì hơn ngoài lời biết ơn và cảm ơn cô rất nhiều. Hôm nay là ngày Nhà giáo Việt Nam, em chúc cô thành công, sức khỏe dồi dào và vui vẻ trong cuộc sống.

- "Nghĩa thầy cô như nước biển khơi/ Công mẹ cha con luôn tạc dạ/ Ơn thầy cô con mãi ghi lòng”. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

- Nếu được hỏi "Thành công này bắt nguồn từ đâu?", em sẽ trả lời rằng: "Là cô - người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời".

- Một lời cảm ơn có lẽ là không đủ với những gì mà thầy, cô đã dành cho em. Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam, em xin gửi đến cô lời cảm ơn, cảm ơn cô vì đã cho em tri thức, cho em những bài học hay để vững bước vào đời. Trên mỗi quãng đường đời, em hiểu mình không thể trưởng thành nếu thiếu sự dìu dắt của thầy, cô. Em xin chúc các thầy, các cô luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui và ngày càng thành công trong sự nghiệp trồng người.

- Cảm ơn thầy người dạy em biết đọc, biết viết, biết đúng sai, biết những điều hay lẽ phải, đặc biệt là dạy em biết ước mơ và vươn tới những ước mơ đó. Em xin gửi đến thầy những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/11.

- Do khoảng cách địa lý, em không thể về tận trường chúc mừng thầy nhân ngày 20/11. Ở một đất nước khác xa xôi, em vẫn luôn nhớ về những buổi học đầu tiên với thầy, về những gì thầy từng căn dặn chúng em. Cảm ơn thầy đã cho em biết ước mơ, biết cách nỗ lực để đạt được ước mơ đó. Em chúc thầy luôn khỏe mạnh, hạnh phúc với sự nghiệp trồng người.

- Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam, em xin gửi thầy lời chúc tốt đẹp nhất. Dù em không còn ngồi trên ghế nhà trường, rời xa vòng tay, sự quan tâm của thầy cô nhưng lời thầy cô dạy vẫn luôn truyền cảm hứng cho em để giúp em làm những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

- Em không là học trò xuất sắc nhất của thầy, nhưng thầy là người mà em yêu quý nhất. Trong ngày lễ này, em xin gửi đến thầy lời tri ân và những tình cảm chân thành nhất.

- Hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn, lời tri ân viết cho thầy cô sẽ chẳng bao giờ là đủ. Chỉ mong thầy cô luôn khỏe để vẫn luôn đồng hành cùng chúng con trên đường đời.

- Biển học vô biên, ơn thầy cô giảng dạy kiến thức cho chúng em như trời biển. Nhân dịp 20/11, chúng em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với thầy cô giáo kính yêu. Chúc cho thầy cô giáo sẽ có không chỉ một mà còn nhiều ngày vui trọn vẹn trong sự nghiệp trồng người./.

Theo VOV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện